ราชบุรี-ผัวหึงโหด ทั้งกระทืบทั้งซ้อมเมียดับคาบ้าน หลังจับได้คุยชายอื่น

ราชบุรี-ผัวหึงโหด ทั้งกระทืบทั้งซ้อมเมียดับคาบ้าน หลังจับได้คุยชายอื่น

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

              เมื่อเวลา 12.00 น.ร.ต.ท.กฤตณัฐ รัตนกุสุมภ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต จากการถูกทำร้าย ภายในบ้านหมู่ 6 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง หลังรับแจ้ง จึงรีบรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี พบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดี่ยว ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านเลขที่ 20/59 หมู่ 6 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ภายในห้องพบศพ นางอุไรวรรณ นำภา อายุ 50 ปี 14 หมู่ 4 ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายเสียชีวิตห่มผ้าห่มอยู่บนเตียง สภาพศพบริเวณทั่วบริเวณเกือบทั้งตัวมีรอยเขียวซ้ำ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา เหมือนถูกใช้กำปั้นชก ส่วนที่บริเวณลำคอมีรอยช้ำเหมือนถูกบีบคอ
             ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสมนึก ดวงศรี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่4/4 หมู่ 6 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต โดยเจ้าตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งรอจนท.ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยให้การอ้างว่า ได้ทะเลาะกับภรรยาตั้งแต่หัวค่ำเมื่อวาน หลังจับได้ว่าคุยกับผู้ชายอื่น จนช่วงตี 3 มีการลงไม้ลงมือ ด้วยการตบและบีบคอ ซึ่งไม่รู้ว่าบีบนานกี่นาที จนผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไป ตนคิดว่าสลบไปจึงนอนห่มผ้าอยู่ข้างๆผู้เสียชีวิต จน 6 โมงเช้าตื่นขึ้นมาเห็นภรรยายังไม่ตื่น จึงยกหัวและจับมือภรรยาก็ไม่มีการตอบสนอง เมื่อฟังเสียงหัวใจก็ไม่เต้น จึงพยายามเป่าปากช่วยเหลือภรรยาแต่ไม่เป็นผล จึงเปลี่ยนเสื้อให้ภรรยาและนั่งสำนึกผิดอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จนช่วง 11.30 น. หลังตนทำใจได้แล้ว จึงเดินไปบอกพี่เขยว่า เป็นคนฆ่าภรรยาเสียชีวิต ให้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตนอยากขอโทษญาติของภรรยา และตนยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยาให้เสียชีวิต แค่ต้องการสั่งสอนภรรยาไม่ให้การทำอีก แต่ที่ลงมือหนักขนาดนี้ เพราะตนจับได้หลายครั้งแล้วว่า ภรรยาของตนแอบคุยกับชายอื่น
              ขณะที่ นายชยากร ดวงศรี อายุ 21 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนมารู้ข่าวว่าแม่เสียชีวิตก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ซึ่งล่าสุดที่ได้คุยกับแม่ คือวันพฤหัส ซึ่งแม่ก็ไม่ได้พูดหรือบ่นอะไรให้ฟัง จนตนมารู้ว่าแม่เสียชีวิตเมื่อเช้า โดยปกติตนจะพักอยู่กับพ่อแม่ แต่ช่วงวันเสาร์อาทิตย์จะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ทะเลาะกันบ่อยครั้งหลายเรื่อง ก็ไม่แน่ใจว่าที่ครั้งนี้พ่อฆ่าแม่จนเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุอะไร
              นายฐิติชัย นิลอ่อน หน.ฝ่ายกู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุตอน 11.00 น.ว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกันภายในบ้าน แต่หลังจากสายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีการทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย จนท.กู้ภัยจึงลงพื้นที่ไปพร้อมจนท.ตำรวจและแพทย์เวร พอเข้าไปตรวจสอบพบศพเป็นหญิงอายุ ประมาณ 50 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพตามใบหน้ามีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง มีคราบเลือดแห้งๆ ติดเล็กน้อย นอนห่มผ้าห่มอยู่ พบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิตยืนรอให้การณ์กับจนท.ตำรวจอยู่ โดยบริเวณรอบๆยังพบจานข้าวและกับข้าว ที่บูดเน่าเสีย อยู่ภายในบ้าน คาดว่าน่าจะซื้อมา 1-2 วันผ่านมาแล้ว แล้วยังมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกขังไม่ให้ออกจากบ้าน เพราะสามีไปแจ้งกับทางที่ทำงานของภรรยาว่าลาหยุดเพราะไม่สบาย

               นางนก นามสมมุติ แม่ค้าขายอาหารและเป็นเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้เสียชีวิต มาอาศัยอยู่บ้านของเจ้านายสามี บ้านที่เกิดเหตุ ครอบครัวนี้จะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตัวผู้เสียชีวิต ทำงานในปั้มแห่งหนึ่ง กลับมาจากทำงาน ก็เข้าบ้าน เวลามาซื้อข้าวก็ไม่ค่อยพูด เคยได้ยินมาบ้างมาสามี ภรรยา คู่นี้ทะเลาะกันบ่อย แต่ตนไม่ได้ถามอะไรเพราะไม่ได้สนิทกัน

              เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจได้คุมตัว นายสมนึก ไปสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี แต่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ก่อเหตุ เพราะจากการตรวจสอบทราบว่า เมื่อ 2 วันก่อนผู้ก่อเหตุได้ไปที่ปั๊มที่ภรรยาทำงานอยู่ และขอลาหยุดให้ภรรยา โดยอ้างว่า ภรรยาขี่จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ ทั้งยังพบเศษเตียงไม้ที่หักเต็มพื้นที่ห้อง และพบห่อธูปที่เพิ่มซื้อมาได้ 2 วัน ถุกแกะใช้ได้ไม่นาน ซึ่งคาคว่าผู้ก่อเหตุนำมาขอขมาศพภรรยา โดยเบื้องต้น ได้ตั้งข้อกล่าวว่าสามีหึงโหด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ส่วนข้อหาอื่นต้องรอผลจากพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตั้งข้อหาเพิ่มเติมและสรุปสำนวนคดี ส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชของรพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!