นครนายก-โรงเรียนชลนายก”มินิมาราธอน รวมพลคนรักกีฬา เพื่อสุขภาพ”

นครนายก-โรงเรียนชลนายก”มินิมาราธอน รวมพลคนรักกีฬา เพื่อสุขภาพ”

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

             ที่บริเวณลานเอนกประสงค์โรงเรียนชลนายก สงเคราะห์ ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดงานวิ่งชลนายก มินิมาราธอน จังหวัดนครนายก โดยมีนายวุฒิชัย พันธ์งาม ผู้อำนวยการโรงเรียนชลนายก สงเคระห์ จังหวัดนครนายก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าสมัครในงานวิ่งชลนายก มินิมาราธอนจำนวน 350 คนเพื่อร่วมวิ่งการกุศลเป็นการออกกำลังกายและยังได้ร่วมทำบุญให้กับโรงเรียนชลนายก สงเคราะห์ จังหวัดนครนายก อีกด้วย
             ด้วยโรงเรียนชลนายก สงเคาะร์ จังหวัดนครนายก ได้จัดงานวิ่งชลนายก มินิมาราธอน เพื่อให้บุคลากรและประชาชนมีสุขภาพพลามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงและ ระดมทุนเพื่อจัดการศึกษา สะสมเพื่อนำเงินไว้จ้างครูผู้สอนและเพื่อการกุศลนำรายได้จากการจัดงานกิจกรรมไปช่วยสนับสนุนการจัดการศึกษาของโรงเรียนชลนายก สงเคระห์ต่อไป
              ภายในงานวิ่งชลนายกสงเคาะร์ได้จัดให้มีการวิ่ง Over All ชาย-หญิง รางวัลที่ 1 เงินสด 1000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล วิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ชาย-หญิง รางวัลที่ 1 เงินสด 600 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 500 บาท รางวัลที่ 3 เงินสด 400 บาท รางวัลที่ 4 เงินสด 300 บาท รางวัลที่ 5 เงินสด 300 บาท และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีจนถึงรุ่น 60 ปีขึ้นไป มีประเภทชาย-หญิง รางวัลที่ 1 เงินสด 600 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 500 บาท รางวัลที 3 เงินสด 400 บาท เป็นต้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!