ราชบุรี-รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการ

ราชบุรี-รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการ

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

วันที่ 17 ก.พ.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ราชบุรี โดยมี นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และหัวหน้าส่วนงานราชการให้การต้อนรับ ซึ่งในช่วงเช้ารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้ารับฟังปัญหาของประชาชนและรายงานสรุปจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ศาลากลางจ.ราชบุรี เพื่อนำปัญหาของประชาชน ไปแก้ปัญหาได้ถูกจุด และตรงกับความต้องการของประชาชน
                จากนั้นเดินทางไปตรวจราชการโครงการพัฒนาพื้นที่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำ เชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ณ บริเวณริมเขื่อนวัดช่องลม อ.เมือง จ.ราชบุรี และเขื่อนรัฐประชาพัฒนา พร้อมติดตามการดำเนินงานโครงการที่เกี่ยวข้องตามผลการประชุมระหว่างนายกรัฐมนตรีกับผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้แทนภาคเอกชน และผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 (กาญจนบุรี ราชบุรี และสุพรรณบุรี)
                 โดยช่วงบ่าย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปยังอุทยานหินเขางู เทศบาลตำบลเขางู อ.เมือง จ.ราชบุรี เพื่อตรวจราชการและติดตามการดำเนินงานโครงการพัฒนาพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติชุมชนอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งพบปะผู้นำส่วนราชการ และภาคประชาชน เพื่อรับฟังสภาพปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!