ปทุมธานี-“อนุทิน”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี 7 เขตเน้นคนพื้นที่

ปทุมธานี-“อนุทิน”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี 7 เขตเน้นคนพื้นที่

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

               วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย นายนพพร ขาวขำ เขต 1 , พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ เขต 2 , นายอนาวิล รัตนสถาพร เขต 3 , นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย เขต 4 , นายพิษณุ พลธี เขต 5 , นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล เขต 6 และ นางสาวพรพิมล ธรรมสาร เขต 7 ทั้งนี้เขต 4 เขต 5 และเขต 7 เป็น ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยอยู่แล้ว
ด้าน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ไม่ว่าจะส่งผู้สมัครในเขตไหนก็มีความมั่นใจ เพราะว่าผู้สมัครมีความใกล้ชิดกับประชาชน และได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง
               ส่วน นายนพพร ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง กล่าวว่า ผมได้ลงสมัครเพื่อลง ส.ส. ในนานพรรคภูมิใจไทยเป็นครั้งแรก โดยมีความมุ่งตั้งใจที่จะพัฒนาชุมชนให้มีความเจริญมากขึ้น เนื่องจาก 10 ปี ที่เป็นเป็นนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ผมเล็งเห็นแล้วว่าการพัฒนายังด้อยอยู่ และพรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ ผมจึงได้มาสมัครในพรรคนี้และพรรคนี้ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นต้องขอขอบคุณ แลัผมก็จะทำงานอย่างเต็มที่
                ทางด้าน พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่า ในเขตพื้นที่ที่ผมลงในประวัติศาสตร์ยังไม่มี ส.ส.ของภูมิใจไทย ผมได้มองแล้วว่าพรรคภูมิใจไทยมีศักยภาพที่จะพัฒนาจังหวัดปทุมธานีได้ จึงมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!