ประจวบคีรีขันธ์-รองปลัด พม.ร่วมเล่นโยคะชายหาด ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2023’

ประจวบคีรีขันธ์-รองปลัด พม.ร่วมเล่นโยคะชายหาด ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2023’

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

            ช่วงเย็นวันที่ 4 ก.พ. ที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมเวอร์โซ หัวหิน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานเปิดกิจกรรมโยคะ ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2023’ มี ว่าที่ร้อยตรี กรกฎ โอภาส รอง.ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ น.ส.ทิพย์เกสร สงค์เสน “มิสทัวริซึ่ม ประจวบคีรีขันธ์ 2023” และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 100 คน ร่วมฝึกท่าโยคะจากครูโยคะผู้มีประสบการณ์ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย
            ว่าที่ร้อยตรี กรกฎ กล่าวว่า ททท.สำนักงานประจวบฯ ร่วมกับ โรงแรมเวอร์โซ หัวหิน และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ร่วมสร้างสีสันในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก ด้วยกิจกรรมเข้าคลาสโยคะริมชายหาดหัวหิน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) และการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ ส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรักสุขภาพกันมากขึ้นซึ่งกิจกรรมโยคะเป็นทางเลือกหนึ่ง เดินหน้าต่อยอดส่งเสริมการท่องเที่ยวในกิจกรรม 365 วัน มหัศจรรย์ประจวบฯ เที่ยวได้ทุกวัน รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
           ด้าน นางสาวแรมรุ้ง กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมฝึกโยคะกับนักท่องเที่ยวที่จัดคลาสทุกวันเสาร์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ในบรรยากาศสุดคลาสสิคริมหาดเขาตะเกียบ ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาร่วมกิจกรรมดีๆอย่างนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และอยากให้จัดต่อเนื่องตลอดไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!