ลพบุรี-หนุ่มวัย 26 ขับจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงดับสลด

ลพบุรี-หนุ่มวัย 26 ขับจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงดับสลด

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

            วันที่ 26 ม.ค. 2566 พ.ต.ท.หญิงวรี สร้อยสง่า พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมือง หน้าศูนย์บริษัทโตโยต้า ต.ท่าศาลา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญู
           ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถยนต์บรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 70-1353 พ่วงหลังหมายเลขทะเบียน 70-2482 ชัยนาท จอดอยู่ริมถนน ที่ท้ายรถพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กภ -2928 สุรินทร์ อัดชนท้ายติดคาท้ายรถบบรทุกพ่วงอยู่ โดยมีนายพิสิษฐ์ พินิตมนตรี อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช ซึ่งนายพิสิษฐ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
            ซึ่งจากการสอบสวนนายโชคชัย เจตบุตร อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ทราบว่าตนเองขับรถเลนซ้ายมาตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อเข้าตัวเมืองลพบุรี จู่ๆ มีเสียงดังโครมมาจากท้ายรถ จึงได้จอดรถลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนเองได้รับบาดเจ็บ จึงได้ให้พลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ในเบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังอย่างกระชั้นชิดจะพยายามแซงแต่ไม่พ้นชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายโชคชัย คนขับรถบรรทุกพ่วงนำมาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!