อุบลราชธานี-สีสันวันเด็กแห่งชาติ เที่ยวสวนสัตว์..ฟรี

อุบลราชธานี-สีสันวันเด็กแห่งชาติ เที่ยวสวนสัตว์..ฟรี

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          เริ่มแล้ว กิจกรรมรับวันเด็กแห่งชาติ ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี โดยมีเด็กๆ จากโรงเรียนต่าง ๆ นำเด็กนักเรียนเข้ามาเที่ยวสวนสัตว์อุบลราชธานี ที่เปิดให้เด็กเข้าเที่ยวชมฟรี ช่วง 13 – 14 มกราคมนี้เท่านั้น
           ที่ จ อุบลราชธานี เริ่มแล้ว กิจกรรม วันเด็กที่สวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดให้ครอบครัวพาเด็กเข้าเที่ยวฟรีตลอดทั้งงาน ส่วนน้องๆ ก็เล่นเกมส์ดิ้นกันสุดฤทธิ์ชิงของเล่น ท่ามกลางกองเชียร์ของบรรดาเหล่ามนุษย์ฮีโร่ และมาสคอตตัวการ์ตูนกว่า 20 ชนิด
          สำหรับบรรยากาศงานวันเด็กที่สวนสัตว์อุบลราชธานี ซึ่งเริ่มจัดให้เด็กๆจากโรงเรียนต่างๆที่เข้ามาดูความเป็นอยู่ของสัตว์ ร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลเป็นของเล่นนานาชนิด สร้างความสนุกสนานให้แก่เด็ก เพราะได้มีโอกาสใกล้ชิดได้ป้อนอาหารให้นกแก้วซันคอร์นัว ที่มีสีสันสวยงามหลากสี ได้สนุกกับตัวมาสคอตและบรรดาเหล่าซุปเปอร์มนุษย์
           นายดนุเดช จันทร์หอม ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดเผยว่า สำหรับวันเด็กที่ 14 มกราคมนี้ ครอบครัวสามารถพาเด็กเข้ามาร่วมสนุก โดยไม่เสียค่าผ่านประตู และจะได้ชมการแสดงความสามารถของสุนัขสงครามจากกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 ร่วมสนุกกับกิจกรรมการละเล่นของซุ้มหน่วยงานและองค์กรการศึกษาที่เป็นพันธมิตรกับสวนสัตว์อุบลราชธานีเกือบ 10 หน่วยงานอย่างเต็มที่ด้วย จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองพาบุตรหลานเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันนี้ 13 – 14 มกราคม นี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!