สุพรรณบุรี-มนุษย์ใจโหดใช้ลูกดอกยิงปลา ยิงจมูกสุนัขทะลุแก้ม

สุพรรณบุรี-มนุษย์ใจโหดใช้ลูกดอกยิงปลา ยิงจมูกสุนัขทะลุแก้ม

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

           ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 12 มกราคม 2566 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบสุนัขไม่ทราบของผู้ใด ถูกลูกดอกยิงปลายิงปักบริเวณปากทะลุออกจมูก ลูกดอกยังคาได้รับบาดเจ็บอยู่ในซอยข้างโรงเลี้ยงหมู บ้านบึงกระเทียม หมู่4 ตำบลศาลาขาว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตง และ ผู้ใหญ่บ้านรุดไปให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบสุนัขพันธุ์ไทย สีขาว-น้ำตาล เพศผู้ ถูกยิงด้วยลูกดอกเหล็ก แบบที่ใช้ยิงปลา ยาวกว่า 30 เซนติเมตรยิงปักเข้าทางจมูกทะลุกระพุ้งแก้ม ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ในพงหญ้า
            เจ้าหน้าที่พยายามทำความคุ้นเคย ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จนสุนัขไว้ใจให้เข้าใกล้ เจ้าหน้าที่พยายามใช้คีมตัดเหล็กช่วยตัดออก แต่สุนัขได้แว้งกัดที่มือ นายนพดล สุขจรวงค์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 จนเป็นแผล แต่ทุกคนยังไม่ละความพยายาม จนสามารถตัดลูกดอกเหล็ก และ ดึงออกมาช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยหลังจากที่ลูกดอกหลุดออกจากปากเจ้าสุนัขได้รีบวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปอย่างรวดเร็ว
             ก่อนเกิดเหตุทราบว่าสุนัขตัวดังกล่าวได้ถูกยิงมาจากในเขตพื้นที่บ้านปลายน้ำ หมู่บ้านข้างเคียงแล้ววิ่งมาหลบอยู่ข้างเล้าหมูชาวบ้านเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่และผู้ใหญ่บ้านเค้าให้การช่วยเหลือดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!