ลพบุรี-สาวนั่งรอแฟนเกือบเช้า..รู้ข่าวอีกที..ชนเสาไฟฟ้าดับสลด

ลพบุรี-สาวนั่งรอแฟนเกือบเช้า..รู้ข่าวอีกที..ชนเสาไฟฟ้าดับสลด

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

            วันที่ 10 ม.ค. 2566 พ.ต.ท.วลี สร้อยสง่า พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าที่ซอยช่างกล ต.ทะเลชุบศร มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุอยู่ช่วงกลางซอยติดรั้ววิทยาลัยเทคนิคลพบุรี ซึ่งเป็นถนน 2 เลน มีไฟสลัว ที่บริเวณโคนเสาไฟส่องสว่าง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 2422 ลพบุรี มีร่องรอยการชน จากการตรวจสอบพบไฟหน้ารถแตกพังเสียหาย ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบร่างนายธิติ อารีวงษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ 7 ตำบลโพธิ์เก้าต้น อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ผู้ขับขี่มีบาดแผลฉกรรจ์ที่กลางหน้าผาก กะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบ ที่ริมกำแพงรั้วพบเศษกะโหลกผู้ตายกระเด็นไปติดอยู่ที่กำแพง
            เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนญาติและเพื่อนผู้ตายได้ข้อมูลทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปนั่งดื่มที่บ้านเพื่อนอยู่หลังวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี จนกระทั่งดึกผู้ตายได้แยกจากบ้านเพื่อนบอกจะไปหาแฟนสาวที่บ้านตำบลบางขันหมาก โดยขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเพียงลำพังซึ่งออกจากบ้านเพื่อนมาได้ประมาณ 500 เมตร หลังจากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ประกอบกับมีอาการเมาสุรา รถเสียหลักพุ่งขนเสาไฟฟ้าก่อนที่ศีรษะจะไปชนกับกำแพงจนเสียชีวิตดังกล่าว
            ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับได้เชิญตัวเพื่อนและญาติผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเคลื่อนย้ายนำส่ง พิสูจน์ ที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล เพื่อให้แพทย์สรุปถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!