ชลบุรี-กล้องหน้ารถจับภาพนาที หนุ่มไรเดอร์ วัย 24 ปี ส่งออเดอร์ลูกค้า รถบรรทุก 6 ล้อเหยีบบหัวดับสยอง

ชลบุรี-กล้องหน้ารถจับภาพนาที หนุ่มไรเดอร์ วัย 24 ปี ส่งออเดอร์ลูกค้า รถบรรทุก 6 ล้อเหยีบบหัวดับสยอง

ภาพ-ข่าว: นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

               เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 พ.ย.65 ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุรถ จยย. ถูกรถตู้ทึบเฉี่ยวล้มแล้วถูกล้อรถเหยียบหัวหมวกกันน้อกแตกสมองระเบิดดับสยอง
ต่อมา ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย. ถูกรถบรรทุก 6ล้อ เฉี่ยวชนล้มเสียชีวิตบนถนน ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ช่วงหน้า บริษัท บางกอกโคมัทสุ หมู่ 5 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี

               หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายตะวัน ปิ่นสุวรรณ์ อายุ 24 ปี สวมชุดไลน์แมน อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 3 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สภาพนอนคว่ำหน้ากลางถนนที่ศรีษะมีรอยล้อรถเหยียบหมวกกันน๊อก แตกสมองกระจายทั่วพื้นถนนใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ขช 5112 กทม.ของผู้ตายล้มอยู่มีกล่องใส่อาหารอยู่ท้ายรถ ห่างไปประมาณ 150 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 72-7653 สมุทรปราการ จอดอยู่ ที่ด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน มีนายอรุณ จอกกระโทก อายุ 38 ปี ยืนรอให้การกับตำรวจ
                  จากการสอบถาม นายดำรงพล ถนอมผล อายุ 35 ปี เพื่อนไลน์แมนด้วยกันเล่าว่า เมื่อเช้ายังเจอกันและได้พูดคุยกันอยู่ ก่อนที่จะออกมาส่งอาหารให้ลูกค้า โดยผู้ตายพูดเป็นลางว่า จะกลับไปอยู่ค่ายทหาร โดยครั้งนี้จะไปนานไม่กลับมาอีกเลย ไม่นึกว่าจะเป็นการพูดไปไม่กลับจริงๆ จากการสอบถามนายอรุณ คนขับรถบรรทุกอ้างว่า ไม่ได้เป็นคันที่เหยียบผู้ตายแต่มีจังหวะที่ตนแซงรถ จยย. แล้วมีเสียงดังกึกๆ ไม่คิดว่าเป็นคนเหยียบ

                    เบื้องต้น ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่ารถคันใดที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเฉี่ยวชนทำให้รถ จยย. ผู้ตายล้มและรถคันใดมาเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!