สุพรรณบุรี-เปิดโครงการอบรมพัฒนาผู้ฝึกสอนระดับ 2 และช่างกีฬาจักรยานประเภทลู่

สุพรรณบุรี-เปิดโครงการอบรมพัฒนาผู้ฝึกสอนระดับ 2 และช่างกีฬาจักรยานประเภทลู่

ภาพ-ข่าว:รัตนา สว่างศรี

            พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พิธีเปิดโครงการอบรมพัฒนาผู้ฝึกสอน ระดับ 2 และช่างกีฬาจักรยานประเภทลู่ หลักสูตร “Track Coaching Course (Level 2) & Mechanics” โดยมีนายขัตติยะ ศรีโสดา เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ กล่าวรายงาน สำหรับโครงการอบรมพัฒนาผู้ฝึกสอน ระดับ 2 และช่างกีฬาจักรยานประเกทลู่ หลักสูตร “Track Coaching Course (Level 2) & Mechanics” (แทร็ค โค้ชชิ่ง ครอส เลเวลทู แอนด์ แมคคานิคส์)
            ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และทางสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (UCI.) โดยมี Mr. Tyrone Johns (ไทรอน จอนส์) วิทยากรจากสหพันธ์ จักรยานนานาชาติ (UCI.) ชาวแอฟฟริกาใต้ และ Mr. Michael Noonan (ไมเคิลนูนาน) วิทยากรจากสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (UCI.) ชาวอเมริกัน มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ การอบรมกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16 – 23 พฤศจิกายน 2565 รวมระยะเวลา 8 วัน ณ โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ จังหวัดสุพรรณบุรี
            วัตถุประสงค์ในการอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาผู้ตัดสินให้มีความรู้ และความสามารถเพื่อนำไปใช้ในการเป็นผู้ฝึกสอนและช่าง และผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรนี้สามารถนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้ไปอบรม ในระดับที่สูงขึ้นต่อไปได้ โดยการอบรมครั้งนี้มีผู้ที่เข้าร่วมอบรม จำนวนทั้งสิ้น 30 คน
            พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าการอบรมในครั้งนี้ ผู้เข้ารับการอบรมจะนำความรู้ตลอดจน สามารถนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับจากวิทยากรไปใช้ในการเป็นผู้ฝึกสอนและช่างในชีวิตประจำวัน และอบรมในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!