ปราจีนบุรี-พัฒนาสังคมฯร่วมท้องถิ่นนำสิ่งของช่วยเหลือ 2 พี่น้อง เหยื่อพ่อป่วยอัมพฤกษ์กินยาล้างห้องน้ำ

ปราจีนบุรี-พัฒนาสังคมฯร่วมท้องถิ่นนำสิ่งของช่วยเหลือ 2 พี่น้อง เหยื่อพ่อป่วยอัมพฤกษ์กินยาล้างห้องน้ำ

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

            พัฒนาสังคมฯร่วมท้องถิ่นนำสิ่งของช่วยเหลือ 2 พี่น้อง เหยื่อพ่อป่วยอัมพฤกษ์กินยาล้างห้องน้ำ เหตุเครียดเหตุเมียคบชู้-ลูกสาววัย7ขวบถูกลุงเขยข่มขืน นำตัว2ลูกสาว ไปพักบ้านเด็กและสตรี เยียวยาจิตใจให้ความปลอดภัยขณะอาการชายอัมพฤกษ์เดินเข็นรถเข็นพร้อมลูกสาว2คน หาเก็บของเก่าไกลกว่าวันละ20กม.ประทังเลึ้ยงชีวิต วันนี้แพทย์อนุญาตให้ออกจาก รพ.กบินทร์บุรีแล้ว ด้านเมียออกมาปฏิเสธไม่ได้มีเรื่องชู้เสาวป็นการเข้าใจผิดของสามี-น้องสาวของสามี
           วันนี้ 16 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวจปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากที่มีชาวบ้านร้องทุกข์ชีวิตชายป่วยอัมถฤกษ์เดินไม่สะดวกมีอาชีพเข็นรถเข็นหาเก็บของเก่าขาย พร้อมนำลูกสาวที่ยังเล็ก2คน เดินเท้าจาก อ.นาดี – อ.กบินทร์บุรี ไกลกว่า20กม.เศษทุกๆวันชาวบ้านที่เมตตามอบของเกา-หาของเก่าเตรียมไว้ให้ พร้อมข้าวสาร อาหารแห้งให้บ่อยๆ ต่อมาได้นำลูกสาวทั้ง 2 มาฝากน้องสาวเลี้ยงดูและได้กินยาล้างห้องน้ำยี่ห้อหนึ่งจนหมดเกลี้ยงขวดหวังฆ่าตัวตาย ถูกนำส่งรักษาอาการ รพ.กบินทร์บุรี สาเหตุภรรยาแอบมีชู้กับเพื่อนบ้าน และลูกสาวคนโตวัย7ขวบ ถูกลุงเขยสัญชาติกัมพูชาข่มขืนกระทำชำเราโดยผู้ข่มขืนอยู่ระหว่างกากักขังรอตัดสินคดี ตามที่ได้นำเสนอรายละเอียดก่อนหน้านี้ นั้น
             ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ช่วงเวลา 10:00 น.ทาง อบต.สำพันตา นำโดย ท่านนายก นายวิชัย หัดเจริญ นายสนธยา เฟื่องจรัส ปลัดอำเภอนาดี และ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้ามาช่วยดูแลหนูน้อยทั้ง 2 คนคือน้องไข่มุก อายุ7 ขวบ และน้องชมพู อายุ 3 ขวบ จากการที่ได้สอบถามละได้ปรึกษาแม่และป้าของหนูน้อยทั้ง2 คนแล้วทั้ง 2 คนไม่มีปัญหา ยอมให้พัฒนาสังคมฯนำหนูน้อยทั้ง2 คนไปอยู่ที่บ้านพักเด็ก นายอธิคม กิตติมศักดิ์ นักสังคมสงเคราะห์และนางสาวภัคนันท์ คำด้วง ได้พูดคุยกันว่า ยอมให้เด็กทั้ง 2 คนไปได้เลย สามารถไปเยี่ยม ไปหาได้ ถ้าจะให้กลับมาก็ต้องดูว่าทางบ้านพ่อ แม่ ญาติที่น้องพร้อมไหมที่จะให้เด็กลับมาอยู่
             ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสาเหตุที่ทำให้นายเล็กน้องชายต้องกินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย พี่สาวนางสาวภัคนันท์ คำด้วง เล่าให้ฟังว่า น้องชายมีปัญหากลับครอบครัวและเรื่องชู้สาวเครียดเลยคิดอยากจะตายก็เลยกินยาฆ่าตัวตาย ส่วนอาการตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว
           ส่วนทาง อบต.สำพันตา นายวิชัย หัดเจริญ นายกอบต.เล่าให้ฟังว่า เบื่องต้นพอทราบข่าวก็ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่บ่ายของเมื่อวานนี้แล้ว ได้จัดของมามอบให้ในเบื่องต้นแล้ว และวันนี้ก็ได้ประสานไปทางพัฒนาสังและความมั่นคงของมนุษย์ได้เข้ามาช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งได้นำหนูน้อยทั้ง 2 คนไปส่งยังบ้านพักเด็กที่พัฒนาสังและความมั่นคงของมนุษย์จัดไว้ให้
           ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รพ.กบินทร์บุรี เพื่อสอบถามถึงอาการป่วยของนายเล็ก ทางเจ้าหน้าที่พยาบาลบอกว่าอาการดีขึ้นให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วรอเพียงญาติมารับ (ไม่สามารถบันทึกและสัมภาษณ์ได้) ด้านนางจันทร์  ผู้เป็นภรรยา เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้ามีปัญหาก็มีกับน้องสาวของสามีแและปฏิเสธไม่ได้มีเรื่องชู้สาวเป็นการเข้าใจผิดของสามีและน้องสาวของสามี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!