ประจวบคีรีขันธ์-สาวใหญ่เครียดปัญหาสุขภาพกินยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายหลังห้างดัง

ประจวบคีรีขันธ์-สาวใหญ่เครียดปัญหาสุขภาพกินยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายหลังห้างดัง

ภาพ/ข่าว:เอกภพ(ณัฐพัชญ์) วงษ์ประเสริฐ

           เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ทศพล เดชคุณมาก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนตายหลังห้างดัง ริมถนนเพชรเกษม ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.หญิง สุชาดา กัวหา นักวิทยาศาสตร์ (สบ.3) พิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน โดยมีไทยมุงและพนักงานในห้างออกมาดู
           ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตู้คอนเทนเนอร์ที่เป็นสำนักงานชั่วคราว ด้านข้างเป็นป่ากก พบร่าง นางอรสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี อยู่ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ สภาพนอนล้มลงกับพื้นข้างตู้คอนเนอร์ลักษณะตะแคงข้าง สวมกางเกงยีนส์ เสื้อขาวลายจุด สวมแจ็คเก็ตสีดำ ข้างตัวมีขวดน้ำเปล่าขนาด 1.5 ลิตร แก้วกระดาษภายในมีน้ำสีเขียวเข้ม และซองยาฆ่าแมลงยี่ห้อเอ็มโทมิลบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดเปิดปิด รองเท้าและหมวกกันน๊อค แพทย์เวรพลิกศพ สภาพร่างกายยังอุ่น เนื้อตัวซีด ที่ริมฝีปากเขียวคล้ำ มีน้ำมูกสีเขียวออกที่รูจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง
           เบื้องต้นทราบว่า นางอรสาเป็นพนักงานขายสินค้าโอท๊อปในห้าง ในช่วงบ่ายได้ออกไปซื้อยาฆ่าแมลงจากร้านขายสินค้าเกษตร และปลีกวิเวกมานั่งข้างตู้คอนเทนเนอร์เพียงคนเดียว กระทั่งมีคนมาพบศพ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาสุขภาพที่เรื้อรัง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนต้องใส่เหล็กดามขา และร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง จึงตัดสินใจจบชีวิตตนเอง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!