กาญจนบุรี-แถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ

กาญจนบุรี-แถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ

ภาพ-ข่าว;ต๊ะ เมืองกาญจน์

          สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีจัดแถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์และกีฬาฟุตซอล เพื่อพัฒนากีฬาให้เป็นที่นิยมและขยายกรอบของชนิดกีฬาพัฒนา
           วันที่ 20 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมศรีภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ผศ.เชิดชาย ดวงภมร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และนายพิสิษฐ์ กาญจนภิญพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมแถลงข่าวโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ นักกีฬา และ สื่อมวลชนเข้าร่วมฯ
             สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี จัดโครงการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ จังหวัดกาญจนบุรี หรือ Kanchanaburi Excellence Sports Championship 2022 ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ SRS สนุกเกอร์ และการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ที่ สนามฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
             ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนากีฬาตามยุทธศาสตร์ของสมาคมในการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ พร้อมยกระดับของกีฬา และเตรียมพร้อมสู่การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ ในช่วงเดือนสิงหาคม พ.ศ.โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีในการสนับสนุนงบประมาณและมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีในการสนับสนุนสถานที่ในการจัดการแข่งขันกีฬา
              สำหรับชนิดกีฬาที่นำมาจัดการแข่งขัน ได้แก่ กีฬาสนุกเกอร์และกีฬาฟุตซอล ได้คัดเลือกมาเพื่อต้องการที่จะขยายกรอบของชนิดกีฬาในการพัฒนาและสร้างความนิยมให้เพิ่มมากขึ้นรวมทั้งเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้เป็นเกมส์กีฬาพัฒนาสู่อาชีพได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!