เชียงใหม่-ผู้ว่าฯ สั่งเร่งแก้ไขเส้นทางคมนาคมขนส่ง สายอ่างแฝด ดอยหล่อ

เชียงใหม่-ผู้ว่าฯ สั่งเร่งแก้ไขเส้นทางคมนาคมขนส่ง สายอ่างแฝด ดอยหล่อ

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

           ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ไขเส้นทางคมนาคมขนส่ง สายอ่างแฝด บ้านห้วยน้ำขาว ตำบลยางคราม อำเภอดอยหล่อ ย้ำ “ความเดือดร้อนของประชาชน จะต้องได้รับการแก้ไข”
             บ่ายวันนี้ (15 ต.ค. 65) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเส้นทางคมนาคมขนส่ง สายอ่างแฝด บ้านห้วยน้ำขาว ตำบลยางคราม อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ตามโครงการ “ผู้ว่าฯ พบประชาชน 1 สัปดาห์ 1 อำเภอ” ซึ่งจากการลงพื้นที่พบว่าเส้นทางคมนาคมดังกล่าว มีความชำรุดทรุดโทรม ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประสานขอให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นำเครื่องจักรมาซ่อมแซมเส้นทางคมนาคม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในเบื้องต้น และจะดำเนินการควบคู่ไปกับการขอใช้งบประมาณรองนายกอนุทิน ชาญวีรกูล
             ซึ่งจะดำเนินการขอได้ในห้วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2565 อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาแก่พี่น้องประชาชนอย่างเร็วที่สุด ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้มอบหมายให้ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการยื่นของบประมาณให้แก่เทศบาลสันติสุข อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งหากได้รับการสนับสนุนจากทางใดก่อน ก็จะใช้งบในส่วนนั้น พร้อมเน้นย้ำว่า “ความเดือดร้อนของประชาชน จะต้องได้รับการแก้ไข”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!