ประจวบคีรีขันธ์-บ้านศิลปินเมืองหัวหิน รับรางวัล”วัฒนคุณาธร” จากรัฐมนตรี

ประจวบคีรีขันธ์-บ้านศิลปินเมืองหัวหิน รับรางวัล”วัฒนคุณาธร” จากรัฐมนตรี

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 65 นายทวี เกษางาม เจ้าของบ้านศิลปินเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยกับ”ผู้สื่อข่าว” ว่า เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ตนเองและคณะฯ ได้เข้ารับโล่รางวัล”วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2565 จาก นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ
             ซึ่งรางวัลดังกล่าวก็สืบเนื่องมาจาก ตนเอง บุตรชาย และคณะบ้านศิลปิน ได้ร่งมกันขยายความเป็นวัฒนธรรมในระดับท้องถิ่น อำเภอ จังหวัด และประดับประเทศ ให้ผู้คนไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและต่างชาติได้เห็น ทั้งกิจกรรม การแสดงบนเวที การเขียนวาดรูปภาพต่างๆ ที่บ่งบอกถึงสถานภาพความเป็นไทยๆของวัฒนธรรม                  ณ ที่บ้านศิลปินแห่งนี้ก็จะมีผู้คนแระดับ รัฐมนตรี นายตำรวจ นายทหาร รวมทั้งเหล่าศิลปินไทยต่างชาติ มาเยือน มาชม ซึ่งทักคนก็พากันชื่นชอบในการจัดระบบรูปแบบ และการแสดงออกในแต่ละห้วงเวลาในฤดูกาล
              สำหรับรางวัล”วัฒนคุณาธร” ที่ได้รับนี้มันก็ทำให้ตนเองและคณะปลาบปลื้มใจในผลของงานที่ได้ทำมาให้กับสังคมเมืองหัวหิน ประจวบฯ เพราะฉะนั้นแล้วก็จะรักษาคุณความดีของรางวัลและจะนำเสนอผลของงานทางด้านศิลปะวัฒนธรรม การขีด การเขียน การเรียงรูปภาพ ให้เกิดมีคุณภาพแก่ผู้ที่มาเยือนต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!