นครปฐม-สธ.นครชัยศรี เตรียมตรวจโควิด-19เชิงรุก บ้านเอื้ออาทรและตำบลข้างเคียง

นครปฐม-สธ.นครชัยศรี เตรียมตรวจโควิด-19เชิงรุก บ้านเอื้ออาทรและตำบลข้างเคียง

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดนครปฐม     

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (3 ส.ค.64) ที่หอประชุมใหญ่อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม นายอารุช เอมโอฐ นายอำเภอนครชัยศรี ได้เป็นประธานการประชุมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยสาธารณสุข องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี เจ้าหน้าที่การเคหะนครปฐม 1 เจ้าหน้าที่นิติบุคคลบ้านเอื้ออาทรนครชัยศรี และตัวแทนชุมชนบ้านเอื้ออาทรนครชัยศรี เพื่อประชุมหารือจัดการวางแผนการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก ตามที่ชาวชุมชนบ้านเอื้ออาทรได้ทำหนังสือยื่นขอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม  โดยการประชุมได้มีการสรุปพื้นที่การตรวจ โดยในส่วนของชุมชนบ้านเอื้ออาทรนครชัยศรี ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่ ในที่ประชุมได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลบ้านเอื้ออาทรฯเป็นผู้คัดลูกบ้านในชุมชนเพื่อรับการตรวจ โดยผู้ที่ได้รับการตรวจแล้วจะได้รับหนังสือรับรองผลการตรวจด้วยทุกคน ซึ่งการตรวจเชิงรุกครั้งนี้เป็นการบริการตรวจฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  สำหรับกำหนดการตรวจเชิงรุก ได้กำหนดไว้ดังนี้

ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 08.00- น.-12.00 น.จำนวน  400 คน โดยทางอำเภอนครชัยศรี ได้มอบหมายให้ทางนิติบุคคล เป็นผู้จัดการในเรื่องการลงทะเบียน โดยให้ผู้มาลงทะเบียนตรวจให้เตรียมสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเขียนที่อยู่ปัจจุบันและเบอร์โทร พร้อมเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง มาด้วย 1 ชุด  โดยพบกันที่จุดตรวจ ณ บริเวณสนามเด็กเล่น ด้านหน้าโครงการฯ ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น.  และ 2.จุดตรวจ โรงเรียนวัดบ่อตะกั่ว ต.บางระกำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มี ต.บางระกำ , ต.โคกพระเจดีย์ , ต.พะเนียด (ช่วงบ่าย)

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 1.จุดตรวจศาลาเอนกประสงค์ วัดลานตากฟ้า มี ต.ลานตากฟ้า , ต.ดอนแผ่ก , ต.วัดสำโรง ) 2.จุดตรวจ ศาลาเอนกประสงค์ วัดไทยาวาส ต.ขุนแก้ว , ต.ไทยาวาส , ต.งิ้วราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!