กรุงเทพ-รถเครน..!!!มาตามนัด บุกยื่นหนังสือถึงกระทรวงฯ

กรุงเทพ-รถเครน..!!!มาตามนัด บุกยื่นหนังสือถึงกระทรวงฯ

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

        วันที่ 7 กรกฏาคม พ.ศ 2564 นายสุทธิชัย ปิยรัตนวรสกุลนายกสมาคมผู้ประกอบการรถเครนได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าทางสมาคมได้ไปยื่นหนังสือที่กระทรวงแรงงานแล้วโดยผู้ผู้ประกอบการรถเครน พร้อมคณะได้เข้าพบกับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เพื่อยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือจากผลกระทบจากมาตรการของศบค.
        โดยมีนายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เป็นตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รับหนังสือร้องเรียนจาก นายสุทธิชัย ปิยรัตนวรสกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการรถเครน และคณะ ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีที่ ศบค. ได้มีมติให้ปิดแคมป์คนงานก่อสร้าง งดการเดินทางและเคลื่อนย้ายแรงงานในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้มจำนวน 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ นครปฐม เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด – 19
       โดยผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานได้มีการร่วมประชุมรับฟังปัญหาจากทางผู้ประกอบการรถเครน เพื่อที่จะหาแนวทางการช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ได้มีคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานประกอบด้วย พลอากาศตรีเฟื่องศักดิ์ เรืองกล ดร.ทองอยู่ คงขันธ์ และผู้บริหารสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมรับฟังปัญหาในครั้งนี้ด้วย ณ ห้องประชุมมิตรไมตรี 2 ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน นอกจากนี้ทางสมาคมฯได้ยื่นหนังสือร้องเรียนไปยังกระทรวงการคลังและศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ถึงรัฐบาลแล้วเช่นกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!