ประจวบคีรีขันธ์-กระบะซิ่งเหินข้ามเกาะกลางชนรถวิ่งสวนมา เจ็บ-ตาย

ประจวบคีรีขันธ์-กระบะซิ่งเหินข้ามเกาะกลางชนรถวิ่งสวนมา เจ็บ-ตาย

ภาพ-ข่าว:พันธ์พงษ์ โพธิ์จินดา / ฐิติชญา แสงสว่าง

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกโกวิทย์ สุขบุญกอง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าตลาดไร่ใหม่ อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ฝั่งขาล่องใต้ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสามร้อยยอด และกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดสามร้อยยอด ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่ง ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ -2665 ชุมพร สภาพรถด้านหน้าพังยับ และยุบไปจนถึงที่นั่ง ทำให้ผู้ที่นั่งมาทั้งหมดติดอยู่ภายในเป็นชายทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างเร่งนำตัวออกมา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำตัวทั้ง 3 คนออกมาได้ และรีบนำส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอดทันที เนื่องจากอาการค่อนข้างสาหัสทั้ง 3 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ) ซึ่งต่อมามีรายงานว่า1ในนั้นเสียชีวิตเพิ่มอีกราย
          ถัดไปไม่ไกลพบรถกระบะตอนเดียวสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน บย-7233 สุพรรณบุรี จอดอยู่ สภาพรถด้านหน้าบุบเข้าไปเล็กน้อย และห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะตอนครึ่งยี่ห้อมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ-6842 ประจวบคีรีขันธ์ พลิกตะแคงอยู่ และห่างออกไป 2 เมตรก็พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย มีเศษชิ้นมันสมองกระจายอยู่ ทราบชื่อต่อมา คือ นางน้ำอ้อย ประเสริฐ อยู่ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี
          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เห็นรถมาสด้าขับมาจากฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ ขับมาอย่างเร็ว แล้วจู่ๆ ก็หักเข้าเลนขวาด้วยความเร็ว คนขับน่าจะบังคับรถไม่อยู่ทำให้รถหมุนแล้วไปชนกับเกาะกลางรถเหินลอยข้ามฝั่งแล้วไปกระแทกกับรถฟอร์จูนเนอร์อย่างจัง ทำให้รถฟอร์จูนเนอร์หมุนอยู่หลายรอบ และก็มีรถกระบะมิตซูบิชิสีขาววิ่งมาชนแต่ไม่หนักมากเพราะคนขับมิตซูบิชิพยายามเบรกแต่ก็ยังไม่ทัน ส่วนคนขับรถมาสด้ากระเด็นออกมาจากรถและตกลงกระแทกกับพื้นถนนทำให้เสียชีวิตคาที่ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากจุดเกิดเหตุ รวมถึงของทั้งสองฝั่งถนน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!