ประจวบคีรีขันธ์-ร่วมอาลัยอดีต ผจก.สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ร่วมอาลัยอดีต ผจก.สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

         เมื่อเวลา 16.00 นวันที่ 31 พฤษภาคม ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กรุงเทพมหานคร นอ.(พิเศษ) เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมคณะฯประกอบด้วย นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายอธิคุณ บุตรยิ่ง นายอำนาจ ป่านแก้ว ร่วมทำพิธีรดน้ำศพ นายทะแกล้ว กนิษฐานนท์ อดีต ผจก.สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจวายที่บ้านพักเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 โดย มิสซิส มากาเล็ต กนิษฐานนท์ และบุตรชายให้การต้อนรับ
         หลังจากนั้นพระสงฆ์ 4 รูปสวดพระอภิธรรม โดยจะสวดไปจนถึงวันที่ 1-2 มิถุนายน หลังจากนั้นจะเก็บศพไว้ 100 วัน สำหรับในงานนี้ก็มีพวงหรีดของบุคคลสำคัญอย่าง นายสันติ ภิรมย์ภักดี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี และบุคคลสำคัญทั้งตำรวจ ทหาร และกลุ่มนักธุรกิจ ร่วมแสดงความอาลัย
          ตลอดระยะเวลาที่นายทะแกล้วฯ ได้ดำรงตำแหน่งต่างๆและล่าสุดตำแหน่งที่ปรึกษาของ บ.บุญรอดฯ จำกัดเป็นที่รักของเหล่าพนักงานในบริษัทฯและสนามกอล์ฟแต่ละของเครือบริษัทและนอกจากนั้นแล้วก็ยังเป็นนักเรียนนอกเยอรมันนีร่วมกับ นายสันติ ภิรมย์ภักดีและยังเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวด้วยในกิจกรรมงานต่างๆในการบริหารงานสนามกอล์ฟและทั่วๆไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!