สุพรรณบุรี-สหกรณ์ฯประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ

สุพรรณบุรี-สหกรณ์ฯประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ

ภาพ-ข่าว:มงคล สว่างศรี

        ที่ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ภายใต้คณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี ครั้งที่ 2/2564 โดยมีนายยุทธนา แก้วน้อย สหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะเลขา พร้อมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ภายใต้คณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 28 หน่วยงาน เข้าร่วมประชุม
        การประชุมครั้งนี้มีคณะทำงาน ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ส่งเสริมสหกรณ์ และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงานและงบประมาณตามแผนงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของเกษตรกร ตามกรอบภารกิจ 6 ด้าน คือ ด้านการพัฒนาที่ดิน ด้านการพัฒนาแหล่งน้ำและการพัฒนาปัจจัยพื้นฐาน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ การตลาด ด้านการส่งเสริมการรวมกลุ่ม ด้านการสนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อการประกอบอาชีพ และด้านการส่งเสริมและจัดทำบัญชีครัวเรือน
       ที่ผ่านมาได้มีการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ภายใต้คณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 4 ครั้ง กำหนดให้มีการประชุมไตรมาส ละ 1 ครั้ง ซึ่งการประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ภายใต้คณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1/2564โดยขอให้คณะทำงานฯ แจ้งแผนปฏิบัติงาน งบประมาณ และผลการดำเนินงานของคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ภายใต้คณะอนุกรรม การนโยบายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อรายงานให้ที่ประชุมคณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี (คทช. จังหวัดสุพรรณบุรี) ทราบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!