ร้อยเอ็ด-ผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จุดตรวจคัดกรองโควิด-19

ร้อยเอ็ด-ผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จุดตรวจคัดกรองโควิด-19

ภาพ-ข่าว:ธนากร ฉากจินดา /คมกฤช พวงศรีเคน 
พรเกียรติ พัวนิรันดร์กูล /สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2564 นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมเดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ จุดตรวจ จุดคัดกรองโรคติดเชื้อโควิด 19 ณ จุดตรวจหน้าที่ว่าการอำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ในการติดตามความปลอดภัยในการสัญจรของผู้เดินทาง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และปีใหม่ไทย ประจำปี 2564 เป็นประเพณีของชาวไทยทุกคนที่จะต้องเดินทางไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และทำบุญให้แก่บรรพบุรุษ เป็นประจำทุกปี
          นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า สัญจรสงกรานต์ ของอำเภอเสลภูมิ ในปี นี้ มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต ปกติพื้นที่อำเภอเสลภูมิ มีผู้เดินทางค่อนข้างมาก แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด -19 และ ที่อำเภอเสลภูมิ มีผู้ติดเชื้อโรคโควิด – 19 จำนวน 1 คน ทำให้ประชาชนมีความตื่นตัวในการป้องกันตนเองด้วย โดยเฉพาะเมื่อวานนี้วันที่ 13 เมษายน เป็นวันสงกรานต์ ไม่มีผู้บาดเจ็บเลย
          นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ยังได้แสดงความห่วงใยให้คำแนะนำ และเข้มงวดตามมาตรการการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 อีกด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการแพร่ระบาดระลอกใหม่ ซึ่งทุกคนจะต้องระวังตัวและปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดร้อยเอ็ด คือ D-M-H-T-T โดยเคร่งครัด และ ในการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ได้มอบอาหาร และเครื่องดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำหน่วย อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!