สมุทรสาคร-ซิโนแวครอบใหม่ 1 แสนโด๊สถึงมหาชัยแล้ว..!!

สมุทรสาคร-ซิโนแวครอบใหม่ 1 แสนโด๊สถึงมหาชัยแล้ว..!!

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

ซิโนแวครอบใหม่ 1 แสนโด๊สถึงมหาชัยแล้ว..!!พร้อมเร่งย้ายจุดฉีดมาแลนด์มาร์ค 5เมษานี้เพื่อไม่ไปปะปนกับคนไข้

            วันที่ 1 เมษายน พ.ศ.2564 ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครนายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร ได้แจ้งว่า ประชาชนที่ต้องการรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งในวันที่ 3 เมษายน 2564 จะฉีดที่ชั้น 7 โรงพยาบาลสมุทรสาครเป็นวันสุดท้าย และหลังจากนั้นจะย้ายจุดไปที่ชั้นล่าง แลนด์มาร์ค มหาชัย
           โดยจะเริ่มฉีดที่แลนมาร์ควันแรกในวันที่ 5 เมษายน 2564 ไปเรื่อยๆ ซึ่งการย้ายจุดนั้น ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาครชี้แจงว่า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับประชาชนที่จะมาฉีดวัคซีน เพราะที่นั่นจะมีที่จอดรถกว้างขวางรองรับเพียงพอและ ไม่ต้องเดินขึ้นไปถึงชั้น 7 แถมไม่ต้องไปปะปนกับคนไข้ที่มารักษาที่โรงพยาบาลด้วย ซึ่งก็น่าจะช่วยเพิ่มจำนวนประชาชนที่อยากมารับบริการฉีดวัคซีนให้มีมากขึ้น
           ส่วนประชาชนที่ต้องการลงทะเบียนนั้น ก็เริ่มลงทะเบียนรอบใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1-17 เมษายน 2564 และขอเน้นในกลุ่มผู้ที่มีโรคประจำตัวก่อน ซึ่งวัคซีนซิโนแวคนั้นได้ถูกส่งมาที่สมุทรสาคร อีก 100,000 โดส รองรับได้อีก 50,000 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอีกหนึ่งเรื่องสำคัญก็คือ ฝากบอกให้ประชาชนที่ต้องได้รับวัคซีนซิโนแวคเข็มที่ 2 นั้นมารับวัคซีนตามนัดตามวันและเวลาที่กำหนดไว้ อย่าให้เลยวันเวลา เพราะจะทำให้การฉีดนั้นสูญเปล่า ประสิทธิภาพของวัคซีนก็จะลดลง ไม่เกิดผลดีต่อภูมิคุ้มกันโรคด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!