สตูล-อบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการสู่การสร้างรายได้

สตูล-อบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการสู่การสร้างรายได้

ภาพ-ข่าว:ชิดชนก พุดทอง

         ประธาน Smeไทย ภาคใต้ จับมือสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสตูล อบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการ สร้างงาน สร้างความรู้ สู่การสร้างเงินรายได้อย่างยั่งยืน
          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิชัย จงไพรัตน์ ประธานสมาพันธ์ SME ไทยภาคใต้ ได้เดินทางมาให้ความรู้ในการสร้างศักย์ภาพผู้ประกอบกิจการแก่กลุ่มชาวสตูลในเรื่องการสร้างงาน สร้างเม็ดเงินสู่รายได้อย่างยั่งยืน
           นายพิชัย จงไพรัตน์ ประธานสมาพันธ์ SME ไทยภาคใต้ กล่าว ทิศทางความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจที่เป็นไป จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง ให้ความรู้แก่เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบการ ธุรกิจรายย่อย เพื่อหันมาให้ความสำคัญและความสนใจในเรื่องของการพัฒนา ธุรกิจหรือสินค้าให้ได้มาตรฐาน สู่ความต้องการของ ผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า ทั้งทาง ตรง และทางออ้มโดยเฉพาะการขายสินค้าออนไลย์นั้น ถือเป็นปัจจัยหลัก ในยุคนี้ ที่ทุกธุรกิจต้องให้ความสำคัญ และทุกคนต้องมีความรู้ ความพร้อมในการรับมือกับ กับธุรกิจออนไลย์ แม้แต่การทำธุรกรรม ยังต้อง ทำบนมือถือ ซึ่งทุกคนปฎิเสธไม่ได้ว่า เป็นปัจจัยหนึ่ง ที่ ผู้ประกอบการทุกคนต้อง มีและต้องมีความรู้ และยังได้ อธิบายถึง โมเดลขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยตั้งแต่ 1.0 จนถึงยุคปัจจุบัน หรือยุค 4.0 ที่นักธุรกิจทุกคนต้องรู้และต้องทำความเข้าใจ เพื่อจะได้ นำพาธุรกิจของ ตนเอง ได้ก้าวต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!