สิงห์บุรี-ส่งทีมแพทย์ตรวจโควิด-19 เชิงรุกที่สมุทรสาคร

สิงห์บุรี-ส่งทีมแพทย์ตรวจโควิด-19 เชิงรุกที่สมุทรสาคร

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

         วันนี้ (10 ก.พ.64) นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี นำทีมบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข(นักรบเสื้อกาวน์)จังหวัดสิงห์บุรี ที่จะเดินทางไปสนับสนุนทีมแพทย์โรงพยาบาลสนามในการตรวจค้นเชื้อโควิด-19 เชิงรุก ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ในระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 – วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 8 คน ได้แก่ 1.นายธีรศักดิ์ เด่นดวง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางระจัน รักษาการในตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรมป้องกัน) สสจ.สิงห์บุรี
          2. นางพัดชา คุณวุฒิ นายแพทย์ชำนาญการ รพ.สิงห์บุรี 3.นางณิรดา รวยอาจิณ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ รพ.สิงห์บุรี 4.น.ส.ศยามล เรียมปิติ นักวิชาการสาธารณสุข รพ.อินทร์บุรี 5.น.ส.รุจิรัตน์ วังศรี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ รพ.บางระจัน 6.นางพัชรี พุทธาวงษ์ นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ รพ.พรหมบุรี 7.น.ส.สาวิตรี สอนสืบ พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ รพ.สต.พิกุลทอง 8.นายรุ่ง จันทิราช พนักงานขับรถยนต์ รพ.อินทร์บุรี เข้าพบนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ณ ห้องประชุมนายเมือง ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี(หลังใหม่) เพื่อขอพรก่อนเดินทางไปร่วมปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้ง 8 ท่าน ที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสิงห์บุรี ไปช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกันที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งถือเป็นภารกิจที่สำคัญ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยตลอดทั้งเพื่อนมนุษย์ ทุกคนเป็นบุคคลที่เสียสละชีวิตส่วนตัว และครอบครัว เป็นผู้มีความพร้อม ทางด้านร่างกายและจิตใจ ที่จะไปช่วยเหลือประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร และก็ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงาน และที่สำคัญก็ป้องกันตนเองอย่าให้ติดเชื้อได้
          ทางด้าน นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยที่สมุทรสาคร เพราะต้องดูสถานการณ์ของจังหวัดสิงห์บุรีให้ปลอดเชื้อ 28 วันก่อน วันนี้สิงห์บุรีไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่มาแล้ว 28 วันจึงได้ส่งทีมไปช่วย ซึ่งทั้ง 8 ท่านที่ไปนั้นทุกท่านสมัครใจไปกันเอง พอไปถึงก็จะไปปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 15 – 20 กุมภาพันธ์ 2564

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!