ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใจผู้เฒ่าเฝ้าบ้านทางการเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใจผู้เฒ่าเฝ้าบ้านทางการเมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

        จากการเปิดเผยของ นางละม่อม เดชเพชร(ป้าจูดี้ ไบเด้น) อดีตคนดังทางด้านการแสดงศิลปะโชว์ และผู้เฒ่าทางการเมืองท้องถิ่น อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่าตนเองได้มาดูการรับสมัคร นายก-สท.เมืองหัวหินเมื่อเช้าวันที่ 8 กพ.64 นั้นเห็นแล้วก็ปลื้มใจทางการเมืองเนื่องจากมีกลุ่มผู้สมัคร 3 กลุ่ม พร้อมสมาชิกเขต คึกคักดีมาก ขานรับกับการเมือง การปกครองในท้องถิ่นและก็ยังมีเหล่าลิ้วล้อแฟนคลับมาให้กำลังใจ ซึ่งชาวบ้าน ประชาชนในแต่ละเขตรักใครชอบกลุ่มไหนก็ไปในคูหากากบาทไปตามสิทธิ์ที่มีอยู่
        เมืองหัวหินนั้นถือว่าเป็นเมืองระบบ”ประชาธิปไตย”แห่งแรกของประเทศไทย เนื่องจากในอดีตก่อนเปลี่ยนแปลงทางการปกครอง ที่วัดอำพาราม(วัดหัวหิน) เคยมีการทดลองการเลือกตั้งในท้องถิ่นหัวหินเป็นที่แรก สำหรับกลุ่มการเมืองที่ลงรับสมัคร ถ้าได้แล้วก็ขอเสนอแนะว่านโยบายที่ได้นำเอาออกมาโชว์ให้ผู้คนได้เห็น ได้ทราบนั้นต้องมีการปฎิบัติให้จับต้องได้ด้วยไม่ใช่สวยหรูแต่เมื่อออกมาดูแล้วขี้เหล่ อย่างนี้มันก็ไม่ใช่เมืองหัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวเก่าแก่จากในอดีตสู่ปัจจุบัน ผู้คนแห่กันมาพักผ่อนท่องเที่ยวเม็ดเงินมาตกกับธุรกิจต่างๆ
        เพราะฉะนั้นแล้ว น้ำต้องไหล ไฟฟ้าต้องสว่าง หนทางต้องเรียบ ขยะมูลฝอยต้องไม่ตกค้าง สิ่งแวดล้อมต้องดี กิจกรรมงานวัฒนธรรมประเพณีต้องดี ซึ่งถ้าเมืองหัวหินได้นายก ฝ่ายบริหารที่ดี สมาชิกมีคุณค่า ชาวพาราก็จะชื่นชมสรรเสริญ สิ่งไหนที่ดีก็ต้องดูแลอนุรักษ์กันเอาไว้ สิ่งไหนที่ว่าเลวร้ายทางสังคมก็ต้องปรับปรุง ขอให้ทุกๆกลุ่มนั้นโชคดีทางการเมือง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!