ประจวบคีรีขันธ์-กลุ่มเฟสบุ๊คที่นี่..บางสะพาน ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ

ประจวบคีรีขันธ์-กลุ่มเฟสบุ๊คที่นี่..บางสะพาน ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564 นายสุรศักดิ์ พร้อมด้วย นางธิดา แสนสำราญ(เจ๊แอ๋ว) มอบเงินช่วยเหลือ น.ส.นราพร ปานเพชร (น้องแอน) อยู่หมู่ 2 ตำบลแม่รำพึง อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 42,100 บาท โดยเป็นเงินบริจาคจากเพื่อนสมาชิกที่นี่บางสะพานและเพื่อนๆที่โอนมา สมทบช่วยเหลือ นส.นราพร( น้องแอน)ที่ประสบอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้ม เมื่อต้นเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา ทำให้ส่วนล่างต่ำกว่าเอวขยับไม่ได้เนื่องจากน้ำในไขสันหลังไม่มี อาจจะต้องพิการตลอดชีวิต
         ด้านคุณแม่ ของ นส.วราพร น้องแอน มีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง บอกว่า ตนเป็นห่วงลูกมากหากแม่เกิดเป็นอะไรไป ใครจะมาดูแลลูก ซึ่งตนได้แต่พูดคุยให้ กำลังใจลูกพร้อมทั้งให้น้องได้ทำกายภาพบำบัดเพื่อให้ช่วยเหลือตนเองได้ ในส่วนบ้านก็อยู่ในเขตป่าชายเลนทำให้น้ำท่วมขังตลอดเวลาน้ำทะเลขึ้น นับว่าเป็นเรื่องลำบากเพราะ นส.นราพร (น้องแอน)จะต้องอยู่แต่บนบ้านเท่านั้นเพราะด้านล่างมีแต่น้ำท่วมขัง และแผลกดทับก็ยังต้องรักษาให้หายก่อนถึงจะทำกายภาพบำบัดได้
          ด้านนายสุรศักดิ์ ร่อนแก้ว กล่าวว่า เจ้าของ กลุ่ม Facebook ที่นี่…บางสะพาน ทราบข่าว จึงได้ แจ้งไปทางกลุ่ม เพื่อหาทางช่วยเหลือ มีเพื่อนๆ ช่วยบริจาคเงินมาจำนวนหนึ่ง วันนี้ได้นำเงิน มามอบให้ สน.นราพร (น้อง แอน) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ได้บ้าง จากการที่ ไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ คุณแม่ก็ป่วยเป็นมะเร็ง ไม่มีรายได้ เข้ามาจุนเจือในครอบครัว ขอขอบคุณเพื่อนๆ Facebook ที่นี่….บางสะพาน ที่ได้ร่วมบริจาค เงินมาในครั้งนี้ นายสุรศักดิ์กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!