ประจวบคีรีขันธ์-ชนสนั่นถังขยะกระจาย ซาเล้งข้ามถนนตัดหน้ากระบะชน คนขี่กระเด็นตกจากรถเจ็บ

ประจวบคีรีขันธ์-ชนสนั่นถังขยะกระจาย ซาเล้งข้ามถนนตัดหน้ากระบะชน คนขี่กระเด็นตกจากรถเจ็บ

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

          เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หรือ ซาเล้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณจุดกลับรถบ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาลออกตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจจราจร สภ.สามกระทาย และกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี
          ที่เกิดเหตุพบคนขับขี่รถซาเล้งนอนอยู่กับพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย มีแผลแตกเล็กน้อยที่คิ้วซ้าย ทางกู้ภัยจึงทำการปฐมพายาบลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี ทราบชื่อต่อมาว่า นายนิธิ เพชรม่วง อายุ 72 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์แบบมีพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขงม 548 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ในลักษณะตัวรถถูกชนจนเอียงพับอยู่กับตัวพ่วงข้าง และไม่ไกลกันนักพบรถกระบะ อีซูซุ ตอนเดียว สีเทา ทะเบียน บย 9782 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ไหล่ทาง ที่ด้านหน้า มีร่องรอยการชนจนกันชันพังยุบ ไฟหน้าซ้ายแตก ป้ายทะเบียนหน้าหลุดออก ส่วนคนขับทราบชื่อว่า นายเอกชัย นวลผ่อง อายุ 41 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่
          จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุ พบว่า นายนิธิขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างข้ามถนนตรงจุดกลับรถ และขี่ข้ามตัดหน้ารถกระบะของนายเอกชัยอย่างกะทันหัน ทำให้รถกระบะชนซาเล้งของนายนิธิอย่างจัง จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นเข้าข้างทางได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!