กาญจนบุรี-ประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 2

กาญจนบุรี-ประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 2

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

          วันที่ 29 มีนาคม 2567 ณ ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการและมูลนิธิในการให้ความช่วยเหลือที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อเตรียมพร้อมในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 โดยมี นายชำนาญ แตงจุด หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี เป็นเลขาการประชุม พร้อมรายงานข้อมูล และสถิติ การเกิดอุบัติเหตุในปี 2566 ที่ผ่านมา
          สำหรับการการประชุมศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดกาญจนบุรี เป็นการประชุม ครั้งที่ 2/2567 โดยคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดกาญจนบุรี ได้รายงานแผนการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ของแต่ละฝ่ายต่าง โดย คณะกรรมการฯ มีความพร้อมทุกด้านในการป้องกันอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปี 2567 ให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาในจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว
          ด้าน นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เน้นย้ำ กับคณะกรรมการที่ดู เรื่อง ถนนที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง โดยในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ถ้าสามารถหยุดชั่วคราวได้ จะเป็นผลดีเป็นการช่วยลดการจราจรติดขัดทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมึความสะดวกในการใช้เส้นทาง และขอให้ติดตั้งไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณเตือนในพื้นที่การก่อสร้างถนน เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!