เพชรบุรี-สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย นำรถโบราณ 50 คัน เคลื่อนขบวนสู่เมืองเพชร

เพชรบุรี-สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย นำรถโบราณ 50 คัน เคลื่อนขบวนสู่เมืองเพชร

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

      สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย นำรถโบราณ 50 คัน เคลื่อนขบวนสู่เมืองเพชรบุรี หวังช่วยเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว งานเด่น 2 งานใหญ่ “ชมโขนพระราชทาน และงานพระนครคีรี”

        เมื่อเวลา 11.45 น.วันนี้ (วันที่ 13 ธันวาคม 2562) นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้ให้การต้อนรับนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทยและคณะ ร่วมด้วยนายธานินทร์ ถิตตยานุรักษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และชาวเพชรบุรี ณ บริเวณอุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระนครคีรี


        นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้เปิดเผยว่านับเป็นน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ ความร่วมแรงร่วมใจของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ที่ได้นำรถโบราณจำนวนถึง 50 คัน เคลื่อนขบวนมาสู่เมืองเพชรบุรี เพื่อหวังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเพชรบุรีจะมีกิจกรรมการท่องเที่ยวช่วงต้นปี งานเด่น 2 งานใหญ่ คือการแสดงโขนพระราชทาน เรื่องรามเกียรติ์ ชุด หนุมานชาญกำแหง ระหว่างวันที่ 24 – 25 มกราคม 2563 และงานพระนครคีรี ระหว่างวันที่ 7 – 16 กุมภาพันธ์ 2563


          สำหรับสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเดินทางท่องเที่ยวและดำเนินกิจกรรม CSR ของสมาคม จัดงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 17 นอกจากจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเพชรบุรีแล้วยังได้ร่วมสมทบทุนเงินบริจาคให้กับมูลนิธิอุทยานพระนครคีรีเพื่อไว้ทำประโยชน์ให้กับการดูแลสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดเพชรบุรีต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!