อุตรดิตถ์-จัดกิจกรรม “ตลาดทุเรียนหลง-หลิน MyMo Pay Smart”

อุตรดิตถ์-จัดกิจกรรม “ตลาดทุเรียนหลง-หลิน MyMo Pay Smart”

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ 

        ธนาคารออมสินภาค 7 ดึงศิลปินดังขวัญใจวัยรุ่น “ปอนด์ P-Hot The Rapper”จัดกิจกรรม “ตลาดทุเรียนหลง-หลิน MyMo Pay Smart”ส่งเสริมสังคมไร้เงินสด กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดอุตรดิตถ์

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.15 น. นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “ตลาดทุเรียนหลง-หลิน MyMo Pay Smart” ณ ถนนหลงหลิน (ฤดีเปรม-โรงรถจักรดีเซลอุตรดิตถ์) อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมี นายชาญชัย ฝอยทอง ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 7 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารธนาคารออมสิน หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดอุตรดิตถ์ แขก ผู้มีเกียรติ ประชาชนตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

           สำหรับกิจกรรม “ตลาดทุเรียนหลง-หลิน MyMo Pay Smart” ธนาคารออมสินภาค 7 ร่วมกับจังหวัดอุตรดิตถ์และเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จัดขึ้นด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของทุเรียนหลง-หลินลับแล ผลไม้ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งจะออกผลผลิตในช่วงเดือนพฤษภาคม–สิงหาคมของทุกปี โดยทุเรียนหลง-หลินลับแล เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั้งในและนอกประเทศ ธนาคารออมสินภาค 7 จึงได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ให้เกิดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ทุเรียนหลง-หลิน ลับแล ส่งเสริมให้เกษตรกรมีจุดจำหน่ายทุเรียนหลง-หลินลับแล รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปและผลไม้ต่างๆ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดอุตรดิตถ์ และสนับสนุนให้เกิดสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) โดยจัดให้มีโปรโมชั่นส่งเสริมการการซื้อ-ขายและชำระเงินโดยการสแกน QR Code ในการชำระเงินในรูปแบบ Online ผ่านระบบ Digital Banking ภายใต้ Application MyMo ของธนาคารออมสิน ที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมของกลุ่มคนในยุคดิจิตัล ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ความรวดเร็วและปลอดภัยในชีวิตประจำวันให้ได้ง่ายยิ่งขึ้น อันจะนำมาซึ่งประโยชน์ต่อประเทศในยุค Thailand 4.0 ซึ่งเป็นการตอบสนองนโยบายภาครัฐ และสอดคล้องกับค่านิยมของธนาคารออมสินที่ว่า “GSB WAY วิถีออมสิน เติมเต็มสังคมไทย คิดกว้างไกล เหนือขีดจำกัด”

           สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ธนาคารออมสินภาค 7 ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมีความพิเศษและได้รับความสนใจจากประชาชนมากขึ้น เนื่องจากมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิต “ปอนด์ P-Hot” จากรายการ The Rapper ให้ผู้ร่วมงานได้รับชมกันฟรี เพียงแค่ใช้หรือสมัครบริการ MyMo ภายในงาน รับชมดนตรีและการเต้น Cover Dance จากนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า อุตรดิตถ์ และยังมีโปรโมชั่นเพื่อจูงใจและส่งเสริมการซื้อขายทุเรียนและสินค้าโดยการชำระค่าสินค้าด้วยการสแกน QR Code Payment ผ่านบริการ MyMo Pay บนแอปคลิเคชั่น MyMo ( Mobile Banking ของธนาคารออมสิน) ได้แก่ ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมรับคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท สำหรับซื้อทุเรียนและผลิตภัณฑ์ภายในงาน, รับคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท สำหรับซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับธนาคาร ระหว่างวันที่ 18-31 กรกฎาคม 2562 จำนวน 4 ร้านค้า ได้แก่ ร้านศรีพารา ร้านรักของหวาน by ต้นตำรับอุตรดิตถ์ ร้านลับแล ลา ลีกา และร้านเฮือนลับแล อีกหนึ่งสีสันของงานคือการแข่งขันกินทุเรียน ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีจุดให้บริการธุรกรรมทางการเงินแก่ประชาชนผู้เข้าร่วมงานอย่างครบวงจร ได้แก่ บริการเปิดบัญชี สมัคร MyMo สมัครบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด และให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ โดยเป็นการสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ให้กับธนาคาร และเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ประชาชนให้สามารถเข้าถึงบริการของธนาคารออมสินที่มีความหลากหลายและล้ำสมัย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!