อยุธยา-บ.คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ส่งตัวแทนตรวจสอบการก่อสร้าง

อยุธยา-บ.คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ส่งตัวแทนตรวจสอบการก่อสร้าง

ภาพ/ข่าว:นพดล บำเพ็ญสัตย์

            อยุธยา-บริษัท คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด ส่งตัวแทนเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยการก่อสร้าง สาธารณูปโภค ภายในศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะมีการส่งมอบ

              เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ธันวาคม ที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแห่งใหม่ โรงเรียนพระตำหนักเพนียดเก่า ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี พร้อมด้วย คณะกรรมการตรวจงานของบริษัท คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัดได้เข้าทำการตรวจสอบ ห้องน้ำของศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแห่งใหม่ ที่ได้รับการสนับสนุนเงินในการก่อสร้างจากบริษัท คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัดเป็นเงินจำนวนกว่า 1.6 ล้านบาท โดยมี นางสาวอำพร บุญไสย เสมียนตราจังหวัดพระนครศรีอยุธยาพร้อมคณะ เข้าร่วมในการตรวจสอบในครั้งนี้

                 พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี ตัวแทนบริษัท คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ดำเนินการเกี่ยวกับกองทุนแม่ของแผ่นดิน นำผู้ติดยาเสพติด เข้ารับการบำบัดในระบบสมัครใจ เดิมตั้งอยู่ที่ โรงเรียนวัดทรงกุศล ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมาทาง องค์การบริหารตำบลเกาะเรียน ได้ขอใช้พื้นที่ในการก่อสร้างโรงเรียนผู้สูงอายุของตำบลเกาะเรียน ทางศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้ย้ายที่ทำการใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนตำหนักเพนียด ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจาก ทางโรงเรียนได้ปิดตัวลง แล้วถูกปล่อยเป็นที่รกร้าง ทางศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเมื่อปีต้น 2562 นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในขณะนั้นได้มีหนังสือขอสนับสนุนในการก่อสร้างห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิง จากบริษัท คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด โดยทางศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เป็นผู้ว่าจ้างผู้รับเหมามาดำเนินการเองทั้งหมดโดยดำเนินการตามแบบแปลนของสำนักโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่เป็นผู้ออกแบบให้

                  จากการตรวจสอบพบว่า ในบางจุด ของห้องน้ำยังไม่เรียบร้อยเท่าที่ควร เช่นการยาแนวของรอยต่อแผ่นกระเบื้องปูพื้น ขอบอ่างอาบน้ำไม่มีการนำคิ้วขอบอ่างมาติดตั้ง บริเวณโคนเสายังมีเหล็กโผล่ขึ้นมา รวมทั้งการวางท่อน้ำและบ่อเกระยังไม่เรียบร้อย จึงได้แนะนำให้ผู้รับเหมาให้ดำเนินการแก้ไข ก่อนจะมีการสุ่มตรวจความเรียบร้อยก่อนจะมีการส่งมอบให้กับศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!