สุพรรณบุรี-จองชัย ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยลุยหาเสียงหวังเจาะพื้นที่พรรคชาติไทยพัฒนา

สุพรรณบุรี-จองชัย ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยลุยหาเสียงหวังเจาะพื้นที่พรรคชาติไทยพัฒนา

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี-ภัทรพล พรมพัก-ธนกฤต แตงโสภา-ธีรพร ชูก้าน-นิกร สิงห์พิมาตร์

 จองชัย ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยลุยหาเสียงหวังเจาะพื้นที่พรรคชาติไทยพัฒนา

        ที่ จ.สุพรรณบุรี นายจองชัย เที่ยงธรรม ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 3 เขต 3 จ.สุพรรณบุรี สโลแกน “นึกอะไรไม่ออกบอกจองชัย” ลุยพื้นที่หาเสียงขอคะแนนกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับซื้อของที่ตลาดวัดโภคาราม(วัดดอนคา) หมู่ 2 ต.ดอนคา ริมถนนสายอู่ทอง-สระกระโจม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
       ซึ่งเป็นพื้นที่การแข่งขันกันสูงระหว่างนายจองชัย กับนายประภัตร โพธสุธน ผูสมัคร สส.พรรคชาติไทยพัฒนา เขต 3 เบอร์11  โดยพื้นที่เลือกตั้ง เขต 3 จ.สุพรรณบุรี มีผู้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนจำนวนมาก ประกอบด้วยพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ อ.สามชุก อ.ดอนเจดีย์ เฉพาะ ต.ดอนเจดีย์ ต.หนองสาหร่าย ต.ไร่รถ และ อ.อู่ทอง เฉพาะ ต.อู่ทอง ต.พลับพลาไชย ต.ดอนคา ต.บ้านโข้ง และ ต.หนองโอ่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ฐานเสียงเดิมของพรรคชาติไทยพัฒนา แต่ปัจจุบันได้มีการแข่งขันกันเป็นที่น่าจับตามองของพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณ ว่าผู้สมัครจะมีการแข่งขันกันสูง
         บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การต้อนรับมอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจให้กับนายจองชัย ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ต้องการให้ สส.ที่จะไปเป็นตัวแทนของประชาชนเข้าไปในสภา ได้มาช่วยกันแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับรากหญ้า ทั้งเรื่องราคาสินค้าทางการเกษตรที่กำลังตกต่ำอยู่ขณะนี้ เช่น ราคาข้าว ราคาอ้อย ให้มีราคาดีขึ้นมากกว่าปัจจุบันนี้ เนื่องจากถ้าราคาพืชผลทางการเกษตรราคาดี ชาวไร่ชาวนาก็จะมีกำลังซื้อมากขึ้น บรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็จะค้าขายดีตามไปด้วย จึงต้องการให้รัฐบาลชุดใหม่ที่จะเข้ามาบริหารประเทศ ได้มาช่วยกันแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรอย่างจริงจัง

          สำหรับพรรคภูมิใจไทย นั้นมีนโยบายของลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน แก้กฎหมายขนส่ง ขับ Grab ให้ผู้ขับขี่ถูกกฎหมาย ,ทวงคืนกำไรให้ชาวนา ยกระดับสินค้าทางการเกษตร ส่งเสริมพืชพลังงาน เปลี่ยนไร่นาเป็นแหล่งพลังงาน, แก้หนี้ กยศ.พักชำระหนี้ 5 ปี ไม่มีดอกเบี้ย ยกเลิกค่าปรับ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน ผ่อนคืนเงินต้น 10 ปี, ยกระดับ อสม.เป็นหมอประจำบ้าน ค่าตอบแทน 2,500-10,000 , เรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต ทุกคนต้องมีโอกาส เรียนที่โรงเรียนเป็นคนดี เรียนทางทีวีเป็นคนเก่ง, ร่างกฎหมายห้องชุดเป็นห้องเช่ารายวัน,เป็นต้น

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!