สระบุรี-เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ลงสนามแข่งขันฟุตบอลทำดีเพื่อพ่อ พลาดท่าคิ้วแตกเย็บ 6 เข็ม

สระบุรี-เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ลงสนามแข่งขันฟุตบอลทำดีเพื่อพ่อ พลาดท่าคิ้วแตกเย็บ 6 เข็ม

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

      ศิลปินตลก เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ลงสนามแข่งขันฟุตบอลทำดีเพื่อพ่อ พลาดท่าโดนอัดคิ้วแตกเย็บ 6 เข็ม

        วันที่ 25 ม.ค.63. ณ กกท. สนามกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอล ในโครงการ ทำดีเพื่อพ่อครั้งที่ 6 ร่วมสนับสนุนคืนคนดีสู่สังคม มอบเสื้อและสิ่งของเครื่องใช้ ให้แด่ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทักษะชีวิตมวกเหล็ก สระบุรี โดยมีผู้สนับสนุนและร่วมบริจาค ได้แก่ 1.ชมรมฟุตบอลเพื่อนตุ๊ก(หินกอง) 2.สโมสรไทยออยล์ (ศรีราชา) 3.VIP Thai oil football club 4.ทีมนักบุญ ยูไนเต็ด (ปากช่อง) โดยจัดให้มีการแข่งขัน จำนวน 4 ทีม
         โดยผู้จัดได้เชิญ นายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ หรือ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน มาเป็นผู้บรรยายในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ และได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล อยู่ในทีมนักบุญ ยูไนเต็ด(ปากช่อง) เล่นอยู่ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในโครงการ ทำดีเพื่อพ่อครั้งที่ 6 ในการแข่งขันมีผู้ชมมาชมกันอย่างมากมาย แต่ละทีมได้มีการหมุนเวียนแข่งกัน จนมาถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมนักบุญ ยู ไนเต็ด (ปากช่อง) พบกับ ชมรมฟุตบอลเพื่อนตุ๊ก(หินกอง) ผลปรากฏ ทีมชมรมเพื่อนตุ๊ก(หินกอง) ชนะเลิศโดยการยิงลูกโทษ แต่ในระหว่างการแข่งขัน เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ได้พลาดท่า โดนศูนย์หน้าของทีมเพื่อนตุ๊ก หลุดเดี่ยวเข้ามายิงประตู เต็งหนึ่งได้กระโดดเข้าไปตะคุบลูกฟุตบอลที่กำลังเลี้ยงเข้ามา จนทำให้ศูนย์หน้าของทีมเพื่อนตุ๊กเตะเข้าไปที่หน้า ทำให้คิ้วแตกเลือดอาบหน้า หมดสติ กรรมการและผู้เล่นได้ช่วยกันหามออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและห้ามเลือดไม่ให้ไหล และรีบนำตัวส่งรพ.มวกเหล็ก แพทย์จึงได้รีบรักษาเย็บคิ้วที่แตก จำนวน 6 เข็ม และได้ส่งตัวเข้าไปห้องเอ็กซเรย์ เพื่อเอ็กซเรย์สมอง และให้นอนรอผลการเอ็กซเรย์ หมอได้ตรวจฟิล์มเอ็กซเรย์แล้วไม่เป็นอะไร จึงได้ให้กลับไปนอนรักษาตัวที่บ้าน
             ส่วน เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ซึ่งอดีตเป็นศิลปินตลกดังคนหนึ่ง ที่มีประชาชนรู้จักกันอย่างกว้างขวาง ต่อมาได้เข้ามาอยู่ในสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย อยู่ในตำแหน่งประชาสัมพันธ์ นิสัยของเต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ชอบช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าจะเชิญไปงานไหนๆ จะไปช่วยโดยที่ไม่คิดค่าตัวแต่อย่างใด และเป็นคนชอบทำบุญทำทาน เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!