สระบุรี-น้องหมาตกรถ ร้องโหยหวนอยู่ริมถนน ผู้ใจบุญเก็บมาเลี้ยง ประกาศหาเจ้าของ

สระบุรี-น้องหมาตกรถ ร้องโหยหวนอยู่ริมถนน ผู้ใจบุญเก็บมาเลี้ยง ประกาศหาเจ้าของ

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

 น้องหมาตกรถ ร้องโหยหวนอยู่ริมถนน ผู้ใจบุญเก็บมาเลี้ยง ประกาศหาเจ้าของ

         วันที่ 8 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางณัฐชนกภรณ์ กมลสุข อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 34 ซ.บ้านแพะสร้างใหม่ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ว่าตนเองอยากจะขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยประกาศตามหาเจ้าของน้องหมาเพศเมีย สีดำ เทา อายุประมาณ 2-3 ปี พลัดหลงจากเจ้าของ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้ประกาศตามหาเจ้าของ ทางเฟสบุ๊คของตนเอง ชื่อณัฐชนกภรณ์ กมลสุข เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา เผื่อว่าเจ้าของน้องหมาจะพบในทางโซเชียล โดยมีข้อความว่า ประกาศหาเจ้าของสุนัข น้องพลัดหลง นอนอยู่ปากซอย ถนนแยกบายพาสสระบุรี เส้นทางไป ลพบุรี ตั้งแต่เช้า ฝนตกตัวเปียก น้องมีอาการเวลามีรถวิ่งผ่าน ที่เป็นรถกระบะ น้องหมาจะเดินไปตามและร้องโหยหวน อย่างน่าสงสาร เข้าใจว่าน้องหมาคงจะตกรถ ตอนนี้รับน้องหมามาไว้ดูแล ท่านใดเป็นเจ้าของติดต่อขอรับได้ 086 122 9664 น้องหมาคงอยากพบเจ้าของมาก

          ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของนางณัฐชนกภรณ์ กมลสุข พบน้องหมาเพศเมีย สีดำ เทา ตัวดังกล่าว มีอารมณ์ร่าเริง สนิทสนมกับนางณัฐชนกภรณ์ เป็นอย่างมาก จากที่ได้เก็บมาเลี้ยงไว้เพียงไม่กี่วัน นางณัฐชนกภรณ์ เล่าว่าก่อนหน้านี้น้องหมามีอาการซึมเศร้า ได้ยินเสียงรถหรือเห็นรถยนต์กระบะวิ่งผ่านมาที่หน้าบ้านก็จะวิ่งมานั่งมองและร้องโหยหวนเหมือนจะเรียกหาเจ้าของ ตนเองรู้สึกสงสารก็ได้แต่เขาไปกอดไปลูบหัว


            นางณัฐชนกภรณ์ เล่าต่ออีกว่า น้องหมาตัวนี้เจ้าของน่าจะฝึกมาอย่างดี ฟังภาษารู้เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการกินอาหาร ตนเองเอามาเลี้ยงไว้ก็รู้สึก รัก น้องหมาตัวนี้ หากประกาศหาเจ้าของแล้วยังไม่มีใครมารับ ตนเองก็จะขอรับเลี้ยงไว้เอง และให้ความรักไม่น้อยกว่าเจ้าของเดิม ซึ่งตนเองได้ตั้งชื่อน้องหมาตัวนี้ ชื่อน้องมีบุญ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!