สระบุรี-ครบรอบ 45 ปี ยิ่งซื้อยิ่งรวย ด้วยแปซิฟิค จับรางวัลคูปองชิงโชค

สระบุรี-ครบรอบ 45 ปี ยิ่งซื้อยิ่งรวย ด้วยแปซิฟิค จับรางวัลคูปองชิงโชค

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

ครบรอบ 45 ปี ยิ่งซื้อยิ่งรวย ด้วยแปซิฟิค จับรางวัลคูปองชิงโชค ตอบแทนร้านค้าผู้แทนจำหน่ายรายย่อย

         วันนี้ 10 พ.ค.62. ณ ห้องประชุมโพธินันท์ เขาใหญ่คีรีธารทิพย์ รีสอทร์ท จ.นครราชสีมา คุณ พาโชค พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ , คุณ ยงค์ยุทธ ปานสูง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อม ทีมงานของบริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด ร่วมกันจัดงานจับรางวัลคูปองชิงโชค ยิ่งซื้อยิ่งรวย ด้วยแปซิฟิค เพื่อเป็นการตอบแทนร้านค้าและผู้แทนจำหน่ายรายย่อย ภายในงานยังมี เขาค้อ กาแลคซี่ นักมวยแชมป์โลก มาร้องเพลง ให้แขกในงานได้ฟัง ที่มากันอย่างหนาแน่นในงานนี้ และที่ได้มาซื้อเมล็ดพันธุ์ต่างๆ ออกขายจำหน่ายกันอย่างมากมาย ให้กับทางบริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่และรายย่อย ทางบริษัทซาบซึ้งในน้ำใจ และไม่มีอะไรที่จะตอบแทน จึงอยากคืนกำไรให้กับร้านค้าและผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่และรายย่อย จึงได้จัดงาน จับรางวัลคูปองชิงโชค ยิ่งซื้อยิ่งรวย ด้วยแปซิฟิค ขึ้น โดยมีของรางวัลมากมาย เช่น รถยนต์ รถจักรยายนต์ ,โทรทัศน์ , เครื่องซักผ้า , ตู้เย็น และเตาไมโครเวฟ จำนวน 109 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2 ล้านบาท ให้กับร้านค้าและผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่และรายย่อย

          และในงานนี้เป็นที่น่ายินดีในโอกาสครบรอบ 45 ปี ของบริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด การจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ทุก 1 กิโลกรัม จะนำรายได้จำนวน 1 บาท ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในท้องถิ่นทุรกันดาร เมื่อซื้อเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดลี้ยงสัตว์ทุกๆ2ลัง หรือ 40 กก. รับเสื้อโปโล1ตัวทันที

          บริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด ได้ดำเนินการธุรกิจในประเทศไทยมาครบรอบ 45 ปีแล้ว ในปี 2563 โดยมีสำนักงานใหญ่และโรงงาน ตั้งอยู่เลขที่ 1 หมู่ที่ 13 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีสถานีวิจัยเพื่อวิจัยค้นคว้าพัฒนาพันธุ์พืช ตั้งอยู่ที่ ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยบริษัทเป็นผู้ค้นคว้า วิจัย ผลิตและจัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ ได้แก่ เมล็ดพันธุ์ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ข้าวฝักอ่อน ข้าวโพดหวาน ข้าวโพดข้าวเหนียว ทานตะวัน ข้าวฟ่าง

          บริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและจำหน่ายเมล็ดพันธุ์พืชที่มีคุณภาพเป็นเลิศ เพื่อรับประกันถึงความสำเร็จและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรไทย โดยใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมในการวิจัย เพื่อพัฒนาพันธุ์พืช เพื่อให้ได้พันธุ์พืชลูกผสมคุณภาพดีตามเป้าหมายที่วางไว้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!