สมุทรปราการ-สิน น้ำ เงิน ซีฟู๊ด&รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมทางน้ำ และอาหารทะเลสดๆจากฟาร์ม

สมุทรปราการ-สิน น้ำ เงิน ซีฟู๊ด&รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมทางน้ำ และอาหารทะเลสดๆจากฟาร์ม

ภาพ/ข่าว:สมนึก ภูมีศิลป์,วิทวัส เขียนอุบล (ทีมข่าวเฉพาะกิจ)

พักผ่อนชิวๆกับรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติรายล้อม ชมนก ตกปลา งมหอย พายเรือคะยัค ปั่นจักรยานน้ำ นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารทะเล สุดฟินกับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติค
        สิน น้ำ เงิน ซีฟู๊ด&รีสอร์ท นับเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ตั้งแต่การเดินทางตลอดจนการใช้บริการที่พัก หรือจะจัดกรุ๊ปเป็นกลุ่มประชุมสัมมนา ในราคาเป็นกันเอง ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ บริหารโดย คุณสมัคร เทียรสุวรรณ เจ้าของและผู้บริหารรีสอร์ท ที่ทั้งใจดี และมีนโยบายมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมือนญาติสนิทที่เข้ามาพักผ่อนใช้บริการ อย่างเป็นกันเอง
       หากท่านใดสนใจจะเข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเดินทางมาจากจังหวัดไหน แห่งหนตำบลใด ให้เริ่มต้นการเดินทางตั้งหลักจากกรุงเทพฯมุ่งหน้ามาทาง อ.พระประแดง หรือหากใครที่เดินทางโดยใช้เส้นทางด่วนกาญจนาภิเษก ให้มุ่งหน้ามาลงทางถนนสุขสวัสดิ์ ขับรถผ่าน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ถึงทางแยกตัววายเลี้ยวซ้ายแล้วขับรถตรงไปเรื่อยๆแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเยื้องๆกับโรงเรียนสาขลาสุธีราอุปถัมภ์ เพียง 1 กม.เศษ ก็จะถึง สิน น้ำ เงิน ซีฟู๊ด&รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 305 หมู่ 4 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
      เมื่อเดินทางมาถึงรีสอร์ทแห่งนี้ จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสวยงามของที่พัก บนเนื้อที่กว่า 1,600 ไร่ ใกล้ทะเล สะอาด เป็นธรรมชาติซึ่งเป็นแหล่งเลี้ยงปลาและสัตว์ทะเลนานาชนิด ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา นากทะเลอ่าวไทย ปรับปรุงเป็นแหล่งพักผ่อนที่กว้างใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของจังหวัดสมุทรปราการ ที่จะทำให้ท่านหายเหนื่อยกับการเดินทาง และมีความสุขในวันพักผ่อน พร้อมกับสนุกกับกิจกรรมทางน้ำมากมายที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้ต้อนรับ และ ยังได้ลิ้มรสกับรสชาติอาหารทะเลสดๆ จากทะเลภายในฟาร์มของรีสอร์ท ที่ปรุงโดยฝีมือกุ๊กชั้นเยี่ยมท่ามกลางลมทะเลโชยเย็นสบาย ในราคาย่อมเยา และการบริการเป็นกันเอง

     สำหรับห้องพัก สิน น้ำ เงิน ซีฟู๊ด&รีสอร์ท จะมีห้องพักหลายแบบ หลายโซน โดยห้อง S มีด้วยกัน 5 ห้อง ราคา 500 บาท วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 700 บาท ส่วนบ้านพักแบบวิลล่า มีด้วยกัน 4 ห้อง ห้องละ 1,000 บาทช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 1,200 บาท
      ส่วนบ้านริมเขื่อน เตียงคู่ นอนได้เตียงละ 2 ท่าน ราคา 2,000 บาท และสำหรับครอบครัวใหญ่หรือมาเป็นหมู่คณะ ยังมี บ้านรับรองแบบ 2 ชั้น ริมคลอง มีเตียงคู่ 2 เตียง และเตียงเดี่ยว 1 เตียง ไว้บริการ ในราคา 2,500 บาท และ บ้านริมสวน พักได้ 10-20 ท่าน ราคา 3,500 บาท สำหรับห้อง คาราโอเกะ+ประชุมสัมมนา ราคา 1,500 บาท/วัน และพิเศษสำหรับผู้เข้าพักในรีสอร์ท ให้บริการเช่าเบ็ดตกปลาฟรี เบ็ด 1 คัน ส่วนผู้ที่ไม่ได้เข้าพักแต่ต้องการตกปลา บริการให้เช่าเบ็ด คันละ 200 บาท
     นอกจากนั้น ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมพิเศษทางธรรมชาติไว้คอยบริการผู้ที่ต้องการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งการพายเรือคะยัค ,ปั่นจักรยานน้ำ , ชมนกและป่าเลน ,ตกปลา ,งมหอยแครง ชมการเปิดกุ้ง หรือ ต้องการนั่งเรือชมพระอาทิตย์ตกดินถ่ายรูปกับธรรมชาติ ซึ่งทุกบริการ ทุกกิจกรรม จะทำให้ทุกท่านได้รับความประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว
      สิน น้ำ เงิน ซีฟู๊ด&รีสอร์ท นอกจากจะเปิดให้บริการ อาหารซีฟู้ดและที่พักแล้ว ยังมีบริการรับจัดงานแต่งงาน ,งานเลี้ยงเป็นหมู่คณะและงานสัมนาต่างๆ ซึ่งผู้ที่สนใจต้องการติดต่อสำรองจองที่พัก หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ คุณ ปรีชา แทนบุญ ผู้จัดการ 064-9956177

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!