กาญจนบุรี-ศึกฟุตบอลเพื่อเยาวชนและพี่น้องชาวไทยใน”เสี่ยตุ๋ย”คัพครั้งที่ 1

กาญจนบุรี-ศึกฟุตบอลเพื่อเยาวชนและพี่น้องชาวไทยใน”เสี่ยตุ๋ย”คัพครั้งที่ 1

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

ศึกฟุตบอลเพื่อเยาวชนและพี่น้องชาวไทยใน”เสี่ยตุ๋ย”คัพครั้งที่ 1 ถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทั้งรุ่นอาวุโสและรุ่นโอเพ่น ส่วนรุ่นอายุ 14 ปี ชิงชนะเลิศกันในวันนี้ที่สนามหน้าเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

            วันนี้( 24 พฤษภาคม 2562 )ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. นายกำพล เจิมสุวรรณ หรือ ” เสี่ยตุ๋ยเชียงกง” ประธานการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในศึกการแข่งขันฟุตบอล”เสี่ยตุ๋ย” คัพ ครั้งนี้ 1 ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชื่อ ” เสี่ยตุ๋ย” คัพ ครั้งที่ 1 ว่า ด้วยในปี 2565 ทางจังหวัดกาญจนบุรี จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 (ปี 2565) ขึ้น ทางคณะผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ขอเป็นส่วนหนึ่งกับทางจังหวัดกาญจนบุรีและนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญนจบุรีและรักษาการนายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ในการมีส่วนร่วมในการคัดสรรตัวนักกีฬาฟุตบอลที่จะมาเป็นตัวแทนให้กับจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อไปทำการแข่งขันกีฬาในศึกลูกหนังต่างๆไม่ว่าจะเป็นศึกในกีฬาแห่งชาติหรือศึกในกีฬาเยาวชนแห่งชาติหรือในศึกอื่นๆก็ตาม


           นายกำพล เจิมสุวรรณ ประธานในการจัดการแข่งขันได้กล่าวเพิ่มต่อเกี่ยวกับการจัดการแข่งขั้นในครั้งนี้ที่ทางตนและทีมงานได้จัดทำการแข่งขัน ก็เพื่อจะนำตัวนักกีฬาฟุตบอลที่ส่งทีมมาทำการแข่งขันเพื่อที่จะดูฝีเท้าของแต่ละคนว่า มีใครเล่นดีและเล่นเก่งบ้างเพื่อจะนำตัวนักกีฬาเหล่านั้นไปทำการคัดเลือกอีกทีเพื่อเป็นตัวแทนให้กับจังหวัดกาญจนบุรีที่จะเดินทางไปทำการแข่งขันกีฬาในศึกต่างๆ ของประเทศไทย และเพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพให้กับนักกีฬาที่ถูกคัดเลือกในสนามการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทเยาวชน 14 ปี ประเภทอาวุโส และ ประเภทโอ่เพ่น ก็ดี สนามแข่งขันในครั้งนี้อาจจะเป็นสนามแข่งขันที่จะสร้างนักเตาะที่ฝีเท้าดีไปสู่สนามใหญ่ในระดับทีมชาติไทยก็อาจจะเป็นไปได้ใครจะไปรู้

           นายกำพล เจิมสุวรรณ หรือ “เสี่ยตุ๋ยเชียงกง” ประธานจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในศึก” เสี่ยตุ่ย”คัพ ครั้งที่ 1 กล่าวท้ายสุดเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลในศึกดังกล่าวได้เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทั้งประเภทอาวุโส และ โอเพ่น ส่วนในรุ่นเยาวชนอายุ 14 ปี อยู่ในรอบ 4 ทีม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!