ศรีสะเกษ-กรี๊ดสนั่นณเดชน์ ญาญ่าโชว์เปิดยัดห่วงนานาชาติ

ศรีสะเกษ-กรี๊ดสนั่นณเดชน์ ญาญ่าโชว์เปิดยัดห่วงนานาชาติ

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

         กรี๊ดสนั่นณเดชน์ ญาญ่าโชว์เปิดยัดห่วงนานาชาติ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬาเปิดแข่งขันให้ประชาชนชมฟรี(มีคลิป)

           เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารพลศึกษาวีสมหมาย อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้มีประชาชนชาวศรีสะเกษ จำนวนมากพากันแห่มาเข้าชมการแสดงของ ณเดชน์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ สองซูเปอร์สตาร์คู่จิ้นของประเทศไทย ซึ่งมาแสดงมินิคอนเสิร์ตก่อนที่จะมีการประกอบพิธีเปิดการแข่งขันศึกยัดห่วงนานาชาติมาตรฐานสากล “SAT-Sisaket Basketball World Invitation” โดย 2 ดาราชื่อดังของไทยได้ร่วมโชว์การแสดงร้องเพลงดังถึง 4 เพลงรวด ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นของแฟนละครชาวศรีสะเกษ เสียงดังกึกก้องสนาม พร้อมทั้งพากันเปิดไฟฉายในโทรศัพท์มือถือสร้างสีสันกันอย่างคึกคักมาก โดยเฉพาะช่วงที่ ณเดชน์และญาญ่า โอบกอดกันอย่างน่ารัก เป็นภาพที่ถูกใจของแฟนคลับของทั้ง 2 ดาราชื่อดังเป็นอย่างมาก
          จากนั้น นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันศึกยัดห่วงนานาชาติมาตรฐานสากล “SAT-Sisaket Basketball World Invitation” มีทีมจากต่างชาติและทีมตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมชิงชัยทั้งสิ้นรวม 8 ทีม ประกอบด้วยทีมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นประเทศอันดับหนึ่งเรื่องกีฬาบาสเกตบอล กรีซ ออสเตรเลีย อิหร่าน คาซัคสถาน ฮ่องกง และ 2 ทีมสโมสรชั้นนำจากประเทศไทย คือไฮเทค และโมโนแวมไพร์ จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 – 18 ก.ย. 62 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้กล่าวรายงาน นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ และมี นายนิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ และนายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ 2 ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย นำประชาชนชาวศรีสะเกษให้การต้อนรับและร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยเปิดให้ชมฟรีตลอดการแข่งขัน

             นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานการกีฬาไทย โดยเฉพาะด้านการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sports Tourism จึงได้มอบหมายให้ การกีฬาแห่งประเทศไทยดำเนินการจัดมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติมาตรฐานสากล รายการ SAT World Invitation 2019 ที่จะชิงชัย 3 กีฬายอดนิยม ประกอบด้วย การแข่งขันจักรยาน BMX การแข่งขันบาสเกตบอล และการแข่งขันวอลเลย์บอล ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไทยกว่า 300 ล้านบาท รวมถึงช่วยโปรโมตภาพลักษณ์ และตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านมาตรฐานการจัดมหกรรมกีฬาและการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยสู่สายตานานาชาติ ในการแข่งขันครั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้นำสปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาช่วยสร้างความสนุกสนานและเพิ่มความน่าสนใจให้แก่ผู้เดินทางมาชมการแข่งขันและ Sports Entertainment Expo ที่มีโซนกิจกรรมและบูธสินค้ากว่า 80 ร้าน ซึ่งจะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่ จ.ศรีสะเกษ และที่สำคัญก็คือการจัดแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการช่วยปลุกกระแสการเล่นบาสเกตบอลให้กับเด็กเยาวชนและประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษให้หันมาสนใจการเล่นบาสเกตบอลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!