ระยอง-หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ขอโอกาสคนระยองลองเปลี่ยน

ระยอง-หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ขอโอกาสคนระยองลองเปลี่ยน

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี 

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง
ไม่หวั่นแม้จะเป็นพื้นที่พรรคเดิม ขอโอกาสคนระยองลองเปลี่ยน

    เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่บริเวณลานกิจกรรมสตาร์เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภูมิใจไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ได้เดินทางไปช่วยลูกพรรคหาเสียงทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย นายดนัย วิริยะสหกิจ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายบุญชู ใจสุข เขต 2 นายกรี ไพรสี เขต 3 และนายอาทิตย์ เพชรรัตน์ เขต 4 โดยช่วงแรกก่อนที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคจะขึ้นเวทีพบปะประชาชนชาวจังหวัดระยองที่มาต้อนรับจำนวนกว่าหนึ่งพันคน ได้มีผู้สมัครขึ้นเวทีพูดคุย และชี้แจงนโยบายพรรค พร้อมขอโอกาสพี่น้องชาวจังหวัดระยอง เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร
    นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า  พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคไม่เลือกฝ่าย ไม่เลือกข้าง ไม่ขัดแย้งกับพรรคใด เพราะพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่พร้อมจับมือกับทุกพรรคเพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า มีความเจริญและประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดี มีงานทำ มีอาชีพ และมีเงินเก็บ โดยพรรคภูมิใจไทย จะใช้นโยบายพรรคในการทลายทุกข้อจำกัดเพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสนับสนุนในการดำรงชีวิตและการประกอบอาชีพทุกภาคส่วน และนโยบายสำคัญอีกเรื่องคือ พรรคจะปลดกัญชาออกจากยาเสพติดจะสนับสนุนให้ประชาชนปลูกกัญชา ครัวเรือนละ 6 ต้น ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีรายได้จากขายต้นกัญชา 6 ต้นเป็นเงิน 4 แสนบาท
    นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ตนไม่ใช่คนอื่นไกล  เป็นคนที่ชาวระยองคุ้นเคยเป็นอย่างดี เคยมาทำงานที่ระยอง ตั้งแต่ปี 2536-2542 อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เป็นวิศวกรวางท่อก๊าชมาก่อน จึงคุ้นเคยและเข้าใจคนระยองเป็นอย่างดี และในเรื่อง EEC ไม่ควรจะกระจุกความเจริญอยู่ที่ จ.ระยองเท่านั้น พรรคจะส่งเสริมให้กระจายไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ ให้มีความเจริญทัดเทียมกัน รวมทั้งเรื่องรถไฟความเร็วสูงที่จะมาระยอง เม็ดเงินการลงทุนคนในประเทศไม่ได้ประโยชน์ พรรคเห็นว่าควรจะสร้างถนนเพิ่มและขยายให้กว้างขึ้นรองรับจะดีกว่า ที่สำคัญคนในพื้นที่ยังได้ประโยชน์ในการสร้างงานสร้างอาชีพด้วย รวมทั้งจะยกระดับ อสม.ให้รายได้เพิ่มขึ้นเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการบริการรักษาพยาบาลของรัฐเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย  และในพื้นที่ระยองแม้ว่าจะเป็นพื้นที่เดิมของพรรคประชาธิปัตย์ แต่ครั้งนี้ก็ขอโอกาสพี่น้องชาวระยองให้ความไว้วางใจ เปลี่ยน ให้คนใหม่ได้เข้าไปทำงานดูบ้างขอให้เลือกผู้สมัครพรรคภูมิใจทั้ง เขตของระยอง เป็นตัวแทนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรด้วย

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!