ปราจีนบุรี-สุดเฮี้ยน ชาวบ้านผวาศาลพระภูมิริมถนน

ปราจีนบุรี-สุดเฮี้ยน ชาวบ้านผวาศาลพระภูมิริมถนน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ 

        สุดเฮี้ยน ชาวบ้านผวาศาลพระภูมิริมถนนหมอผี-ร่างทรงทำพิธีกลางดึกแจงมีเทพคอยดูแล!!

          เมื่อเวลา0.30 วันนี้ 18 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวแจ้งว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องในป่าริมถนนสายบ้านตรอกปลาไหล- เขากระแต ระหว่าง หมู่บ้านโคกสว่าง ม.7 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อ2-3 วันที่ผ่านมา
          โดยมีชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายเสียงเด็กร้อง อยู่ในป่าสาธารณะบ้านโคกสว่าง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรี ออกตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ริมถนนใต้ต้นโพธิ์ใหญ่ พบซากศาลพระภูมิเจ้าที่ ที่ถูกนำมาทิ้งเป็นแนวยาว จนมองเห็นน่าสะพรึงกลัว มีทั้งเก่าและใหม่ และยังพบเครื่องลาง ของขลัง อีกจำนวนหนึ่งเช่น พระพุทธรูป, องค์เทพ ,พญานาค รูปปั้น ปู่ ย่า ตา ยาย รวมทั้งกุมารทอง อีกเป็นจำนวนมาก
           ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบในช่วงเวลา 23.30 น. ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงัด พบ ประชาชนกว่า20คน พร้อมทั้งชายวัยกลางคนสวมใส่ชุดสีขาวในมือถือคฑาและไม้เท้าหัวพญานาค กำลังเดินสำรวจพื้นที่ดังกล่าว และจุดธูปเทียนเพื่อขอขมาสถานที่ดังกล่าว ทราบชื่อหมอเริง หรือ ร่างทรง พ่อปู่ขุนจันทร์ กับ พ่อปู่ขุนเดช

           โดยหมอเริงให้สัมภาษณ์ก่อนทำพิธีว่า “หลังจากตนเองทราบข่าวว่า มีคนผ่านขับรถไปมาได้ยินเสียงเด็กร้อง นั้นไม่เป็นความจริง แต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้นตนเองและชาวบ้านเคยพบเห็นสิ่งลี้ลับในช่วงค่ำคืนเวลา23:00น. ตนเคยพบหมาดำสูงใหญ่ระดับเอว อยู่บริเวณดังกล่าว และ ปรากฏเห็นแสงไฟสีเขียวสว่างลอยในช่วงก่อนวันพระ (วันโกน)

           สิ่งที่เห็นเป็นสิ่งที่ดี เพราะสถานที่แห่งนี้ล้วนแล้วแต่มีองค์เทพ คอยปกปักรักษาผู้ที่สัญจรไป – มาบนถนนเส้นนี้ พร้อมทั้งเข้าทรงบอกใบ้เลขโดยการชูนิ้วข้างละ3 นิ้ว สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวบ้านที่มามุงดู เพื่อจะนำไปซื้อเลขเด็ดในงวดวันที่1ธ .ค ที่จะถึงนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!