ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์ ลูกชายวัย 8 ขวบ เป็นแผลพุพองทั้งตัวสุดทรมาน!!

ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์ ลูกชายวัย 8 ขวบ เป็นแผลพุพองทั้งตัวสุดทรมาน!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ชาวบ้านร้องทุกข์ลูกชายวัย 8 ขวบ เป็นแผลพุพองทั้งตัวสุดทรมาน!!

       วันนี้ 31 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกชาวบ้าน ว่ามีเด็กชายอายุ 8 ขวบ ป่วยเป็นแผลพุพองทั้งตัว รักษาไม่หาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 388 ม.7 บ้านทุ่งยาว ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
       พบกับนางอำพันธ์ พะวร อายุ 39 ปี นางอำพันธ์กล่าวว่า ลูกชาย น้องไอซ์  อายุ 8ขวบ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เทศบาลตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กำลังศึกษาในระดับชั้น ป.2 ป่วยเป็นโรคอะไรไม่ทราบคล้ายกับดาราหนุ่มคนหนึ่ง เป็นเมื่อไม่นานมานี้ อาการของโรคนี้ จะพุพองตามตัวจะปวดแสบปวดร้อนตนเองพาไปรักษาที่ รพ.ตัวอำเภอ จังหวัดก็ไม่หาย

        หมอไม่ได้ระบุว่าเป็นโรคอะไร จ่ายยามาให้กินอาการไม่ดีขึ้น ลูกชายเป็นมาราวๆ 2เดือนกว่าแล้ว ตนเองอยู่บ้านหลังนี้กับพี่น้องเป็นครอบครัวใหญ่ 6-8 คน มีลูก 2 คน แยกทางกับสามี น้องไอซ์เป็นลูกคนที่2 ทุกวันนี้ตนเองรักษาตามมีตามเกิด ไปวันๆ ส่วนใหญ่จะทายาฆ่าเชื้อธรรมดา และยาชนิดครีม

        ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร รับจ้างทั่วไปตามบ้าน ไม่รู้ว่าจะมีทางรักษาลูกชายให้หายขาดหรือไม่ ปัจจัยใหญ่-ปัญหาหลัก ๆ ไม่มีเงินที่จะพาไปรักษาที่รพ.ดีๆ ลูกชายจะบ่นแสบและเจ็บทุกวัน ตนได้แต่ให้กำลังใจลูก น้องไอซ์บอกว่าไม่อยากไปโรงเรียนเลย เจ็บแผลและอายเพื่อน อยากหายจากการเป็นแผลพุพองทั้งตัว แต่ไม่รู้ว่าจะหายหรือไม่

        นางอำพันธ์กล่าวทิ้งท้ายว่าไม่ว่าจะยังไงก็จะพยายามรักษาให้ลูกหายจากการเป็นโรคชนิดนี้ เห็นลูกเจ็บปวดเจ็บแทน หากใครมียาหรือพอที่จะแนะนำให้ไปรักษาช่วยเมตตาแนะนำด้วย ตนไม่รู้จะทำยังไงดีเงินทองก็ไม่ค่อยมี ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่นางอำพันธ์ พะวร เบอร์โทรศัพท์064-914-5737 หวังว่าจะมีคนใจบุญจะมีคนใจบุญช่วยให้คำแนะในการรักษาลูกให้หายจากโรคนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!