ปราจีนบุรี-ผจก.ผับดัง วัย 33 ปี ลูกที่ตายให้โชครางวัลที่หนึ่ง2ใบ 12 ล้าน

ปราจีนบุรี-ผจก.ผับดัง วัย 33 ปี ลูกที่ตายให้โชครางวัลที่หนึ่ง2ใบ 12 ล้าน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

 ผจก.ผับดัง BN2วัย 33 ปี โชคดีลูกที่ตายให้โชครางวัลที่หนึ่ง2ใบ 12 ล้านเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา!

         เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ 1 ต.ค.62 ร.ต.อ.(หญิง) นฤมล ควรรำพึง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายธานินทร์ แอสระ อายุ 33 ปี เลขที่ 542/1 หมู่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้จัดการสถานบันเทิง BN2  จ.ปราจีนบุรี เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี มาลงบันทึกประจำวัน ถูกรางวัลที่ 1 ชุดที่ 01 งวดที่ 38 ชุดที่ 02 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2562 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท
         นายธานินทร์ แอสระ กล่าวว่า “ก่อนโชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล มีคนขายล็อตเตอรี่ ขี่ จยย. มาขายให้ ได้ซื้อเสี่ยงดวงไว้หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกตกใจ โดยปกตินั้นชอบเสี่ยงดวงซื้อลอตเตอร์รี่ทุกงวด งวดก็ประมาณ 7 – 8 ฉบับ
         การที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลนี้ เพราะเป็นเลขรถยนต์ของตนเองได้ซื้อเลขเด็ดดังกล่าว และน่าจะมาจากลูกชาย วัย 3 ขวบ ที่ป่วยเป็นมะเร็งที่ก้านสมองเสียชีวิตไปแล้ว ศพเก็บรักษาไว้ที่วัดโรงเกวียน มาให้โชค

        ซึ่งตนเองว่าจะเผาสิ้นเดือนนี้ ที่เก็บลูกไว้เนื่องจากมีร่างทรงมาบอกไว้ว่า ให้เก็บลูกไว้ก่อนเพราะลูกจะให้โชค ส่วนเงินรางวัลที่ได้ก็จะเอาเงินไปใช้หนี้ก่อนและที่เหลือก็จะเงินไปซื้อบ้าน เรื่องที่ถูกรางวัลมีทางครอบครัว พี่ชาย รู้ทั้งหมด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!