ประจวบคีรีขันธ์-รับ 2 รางวัลซ้อน!น้องเอิร์ธ กัญญาณัฐวัย 26 ปี คว้าตำแหน่งนางงามประจวบ

ประจวบคีรีขันธ์-รับ 2 รางวัลซ้อน!น้องเอิร์ธ กัญญาณัฐวัย 26 ปี คว้าตำแหน่งนางงามประจวบ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ(นักข่าวบ้านนอก)  

รับ 2 รางวัลซ้อน!น้องเอิร์ธ กัญญาณัฐวัย 26 ปี คว้าตำแหน่งนางงามประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 62 พร้อมรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน กวาดเงินรางวัลไปรวม70,000 บาท

          วันที่ 9 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้มีการจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี 62 ซึ่งได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 มี.ค.62 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั้น ในค่ำคืนของวันที่ 8 มี.ค.62 ได้จัดให้มีกิจกรรมการประกวดนางงามประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 62(Miss PRACHUAPKHIRIKHAN 2019) ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ-เอกชน จัดส่งสาวงามสถานะโสดเข้าร่วมประกวดรวม 46 สาวงาม เพื่อชิงตำแหน่งนางงามประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 62 รับถ้วยเกียรติยศ มงกุฎ และสายสะพาย พร้อมเงินสด 50,000 บาท เป็นของรางวัล

            ซึ่งในการประกวดเป็นการ เดินโชว์อวดโฉมบนเวทีให้คณะกรรมการกิตติมศักดิ์ประเภทรางวัลต่างๆได้ยลโฉมพิจารณาด้วยการแต่งกายชุดกีฬา ชุดราตรีสั้น และชุดราตรียาว โดยมี ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบ เป็นประธานในการประกวดและมอบรางวัล มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบ นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์(ด้านเศรษฐกิจ) นายสุวิทย์ พุกกะเวส นายอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ และผู้ทรงคุณวุฒิ เข้าร่วมมอบรางวัลและชมงาน โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเกาะติดสถานการณ์คอยเฝ้าชมการประกวดเป็นจำนวนมาก

            โดยผู้ที่ชนะเลิศอันดับ 1 คว้าตำแหน่งนางงามประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 62 ได้แก่ นางสาวกัญญาณัฐ น่วมนารี หรือน้องเอิร์ท อายุ 26 ปี เป็นชาว จ.ราชบุรี ปัจจุบันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเจี้ยไช้ เอกชนการกุศล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หมายเลข 24 หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ส่งเข้าประกวด และได้รับ 2 รางวัลซ้อน รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้รับเงินสดจำนวน 50,000 บาท พร้อมมงกุฎ ถ้วยเกียรติยศ และสายสะพาย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน รับเงินสด 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ และสายสะพาย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นางสาวปนัดดา มายรรยงค์ หรือน้องนิว อายุ 21 ปี หมายเลข 4 ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน รีสอร์ตมอลล์ ส่งเข้าประกวด ได้รับรางวัลเป็นเงินสด 30,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศ และสายสะพาย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่นางสาวเบญญาภาลักษณ์ ขอมชัยภูมิ หรือน้องจ๊ะจ๋า อายุ 23 ปี หมายเลข 45 ที่ว่าการอำเภอบางสะพานส่งเข้าประกวด ได้รับรางวัลเป็นเงินสด 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่นางสาวภัทรภรณ์ เล้าศิริมงคล หรือน้องไอซ์ อายุ 20 ปี หมายเลข 19 สภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหินส่งเข้าประกวด ได้รับรางวัลเป็นเงินสด 15,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย รองชนะเลิศอันดับ 4 ได้แก่ นางสาวสาชาตา กลั่นกันภัย อายุ 20 ปี หมายเลข 38 กันตารีสอร์ทหัวหิน ส่งเข้าประกวด ได้รับเงินรางวัลเป็นเงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย และรางวัลขวัญใจประชาชน ได้แก่ นางสาววรัทยา แนบนุช อายุ 17 ปี หมายเลข 1 ไร่แสวงสุข 88 รีสอร์ท ส่งเข้าประกวด ได้รับเงินสด 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!