ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบางสะพาน​ ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบางสะพาน​ ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาพ/ข่าว:ณัฐธภพ​ พันสาย​ 

      ชาวบางสะพาน​ ร่วมบริจาคสิ่งของอุปโภค​ บริโภค​ เตรียมไปตั้งโรคครัวช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม​ จ.ยโสธร​

        วันที่​ 11​ ก.ย.62​ ที่สำนักงานมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน​ อำเภอบางสะพาน​ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ ได้มีการตั้งจุดรับบริจาค​ เครื่องอุปโภค​ บริโภค​ ข้าวสารอาหารแห้ง​ เสื้อผ้า​ เครื่องนุ่มห่ม​ ของใช้ประจำวันที่จำเป็น​ จากชาวบางสะพานและผู้มีจิตศรัทธาที่จะร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคอีสาน
         โดยตลอดทั้งวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการรับบริจาค​ ตั้งแต่ช่วงเช้ามีชาวบางสะพาน​ และหน่วยงาน​ ห้างร้านบริษัทต่างๆ​ ได้ทะยอย​ นำสิ่งของมาบริจาคอย่างไม่ขาดสาย​ ทั้งเครื่องอุปโภค​ บริโภค​ เครื่องครัวต่างๆ​ เจ้าหน้าที่เร่งคัดและขนขึ้นรถบรรทุก​ 6​ ล้อ​ และรถกระบะจำนวน​ 4​ คัน​ เพื่อออกเดินทาง

        นายสมชาย​ ถึงชาตรี​ หน.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน​ อ.บางสะพาน​ กล่าวว่า​ ชาวอำเภอบางสะพานร่วมบริจาคเป็นธารน้ำใจเพื้อส่งไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม​ ที่.ยโสธร​ ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้​ โดยจะไปเปิดโรงครัว​ โรงทาน​ พร้อมทั้งนำแม่ครัวและเจ้าหน้าที่ไปประมาณ​ 15​ คน​ สามารถทำได้ประมาณวันละ​ 1,000​ กล่อง​ ซึ่งอาหารที่จะทำจะเป็นอาหารประเภท​ ผัดกระเพรา​ ผัดพริกแกง​ ข้าวไข่เจียว​ เป็นต้น​ โดยจะเข้าไปร่วมกับกู้ภัยเครื่องสว่างในพื้นที่ประสบภัย​ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าตรงจุดไหน​ นอกจากนี้ยังมีเครื่องอุปโภค​ บริโภค ถุงยังชีพไปแจกจ่ายอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!