ประจวบคีรีขันธ์-จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ในวันท่องเที่ยวโลก

ประจวบคีรีขันธ์-จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ในวันท่องเที่ยวโลก

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม 

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษแจกของที่ระลึกให้แก่นักท่องเที่ยวในวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day) ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ณ บริเวณสถานีรถไฟหัวหิน และสนามบินหัวหินสำหรับ 300 ท่านแรกเท่านั้น

          นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า “องค์การการท่องเที่ยวโลกแห่งสหประชาชาติ (UNWTO) ได้กำหนดให้วันที่ 27 กันยายนของทุกปี เป็น “วันท่องเที่ยวโลก” โดยได้มีการจัดงานเฉลิมฉลองขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2523 จากมติเห็นชอบของที่ประชุมเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2522 ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้ทุกคนได้ตระหนักถึงบทบาทและความสำคัญของการท่องเที่ยว ที่ส่งผลกระทบต่อสังคม วัฒนธรรม และมูลค่าทางเศรษฐกิจที่มีต่อการท่องเที่ยวทั่วโลก อันนำไปสู่การกำหนดบทบัญญัติแผนการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวสากลในอนาคต

          ในโอกาสนี้ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ได้เล็งเห็นถึงวันสำคัญดังกล่าว จึงกำหนดจัดกิจกรรมแจกของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ณ บริเวณสถานีรถไฟหัวหิน และสนามบินหัวหิน จำนวน 300 ชิ้น ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 เพื่อสร้างความประทับใจ และแทนคำขอบคุณในการเดินทางมาเยือนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

           การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. โทรศัพท์ 032-513885, 032-513871, www.facebook.com Fan Page : TAT PRACHUAP

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!