นนทบุรี-ตื่นตัวนักการเมือง ดารา ประชาชนแห่ใช้สิทธิ์แต่เช้า

นนทบุรี-ตื่นตัวนักการเมือง ดารา ประชาชนแห่ใช้สิทธิ์แต่เช้า

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

นนท์ตื่นตัวนักการเมือง ดารา ประชาชนแห่ใช้สิทธิ์แต่เช้า

       เมื่อเวลา 08.00 น.หลังจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้เปิดให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ลงคะแนน ปรากฏว่ามีประชาชนที่ออกมารอใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก บางรายเดินไม่ได้ก็ให้ลูก-หลานพาออกมา ขณะที่ดารานักแสดง นักการเมืองก็เดินทางมาใช้สิทธิ์กันแต่เช้า
       ที่บริเวณหน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.)ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 97 เขต 1 นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ประธานยุทธศาสตร์หาเสียงพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมภรรยา ได้เดินทางมาใช้เลือกตั้ง หลังใช้สิทธิ์เสร็จก็เดินทางกลับทันที ไม่ยอมให้สัมภาษณ์บอกเพียงแต่ว่าหลังเลือกตั้งค่อยคุยกัน
        ขณะที่หน่วยเลือกตั้ง 151 เขต 1 ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 9 ต.ท่าทราย อ.เมือง น้องมิน น.ส.พิชญา วัฒนามนตรี ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมด้วยคุณพ่อนายสุพัฒน์ วัฒนามนตรี เมื่อมาถึงที่หน่วยเลือกตั้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่บอร์ดประกาศ หลังจากนั้นก็เดินไปต่อแถวจากประชาชนที่มารอใช้สิทธิ์ หลังเลือกตั้งเสร็จแล้วน้องมินกล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งคุณพ่อบอกว่าหนึ่งสิทธิ์ของเราเท่ากับหนึ่งเสียงจึงสนับสนุนให้ออกมาใช้เสียง เพื่อเป็นประชาธิปไตย ซึ่งหลายคนคงจะตื่นเต้นตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเพื่ออยากออกมาใช้สิทธิ์
        สำหรับบรรยากาศทั่วไปในการเลือกตั้งในส่วนของจังหวัดนนทบุรี ครั้งนี้จะเห็นได้ว่ามีประชาชน ไม่ว่าจะเป็นคนเฒ่าคนแก รวมทั้งวัยรุ่นที่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกแห่กันออกมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าในช่วงบ่ายหลายคนที่ทำภาระกิจส่วนตัวเรียบร้อยน่าจะทยอยออกมาใช้สิทธิ์กันอีกเป็นจำนวนมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!