ตาก-พบพระเปิดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์บํารุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน

ตาก-พบพระเปิดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์บํารุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

            นายอำเภอพบพระเปิดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์บํารุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ณ. โรงเรียนบ้านอุ้มเปี้ยม หมู่ที่ 1 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก(มีคลิป)

             เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 08.30 น. นาย อภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระเป็นประธาน โครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บําบัดทุกข์บํารุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ณ. โรงเรียนบ้านอุ้มเปี้ยม หมู่ที่ 1 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก นายสมศักดิ์ พรหมมา ปลัดอาวุโสอำเภอพบพระ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ โครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำนโยบายของกระทรวง ทบวงกรมต่างๆ ไปชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนเพื่อให้ทราบแนวทางการพัฒนาของประเทศ เพื่อให้ประชาชนสามารถรับบริการจากส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ที่ไปให้บริการในพื้นที่โดยตรงเพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สามารถตรวจสอบ ติดตามข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนรับทราบปัญหาต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการปฏิบัติราชการและพิจารณาแก้ไข เพื่อให้ประชาชนเกิดความศรัทธาต่อราชการ อันส่งผลให้ไปสู่ความสัมพันธ์อันดีระหว่างราชการกับประชาชน และการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาอำเภอโดยรวม

            มีกิจกรรมหลักในการ บริการประกอบด้วย 1 การรับเรื่องราวร้องทุกข์ อำนวยความเป็นธรรม ด้านกฎหมาย และบริการด้านสาธารณูปโภค 2 การขับเคลื่อนนโยบายสำคัญทางรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง 3 กลุ่มกิจกรรมด้านแรงงานการส่งเสริมอาชีพและลดค่าใช้จ่ายของประชาชน 4 ด้านการเกษตร ปศุสัตว์ การส่งเสริมความรู้ด้านเศรษฐกิจพอเพียง 5 ด้านการแพทย์และสาธารณสุข เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องประชาชนในการเดินทางมาเพื่อรับบริการ 6 ด้านอื่นๆตามสถานการณ์ความจะเป็นสำคัญ
             โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น อบต.คีรีราษฎร์ ครูนักเรียนโรงเรียนบ้านอุ้มเปี้ยม และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!