ฉะเชิงเทรา-เปิดกีฬานักเรียน “แปลงยาวเกมส์”

ฉะเชิงเทรา-เปิดกีฬานักเรียน “แปลงยาวเกมส์”

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

               เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน “แปลงยาวเกมส์” ครั้งที่ 39 ส่งเสริมนักเรียนออกกำลังกาย และสรรหานักกีฬาที่มีความสามารถดีเด่น เพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับสูง

                    เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา นางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นอภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอแปลงยาว ประจำ ปีการศึกษา 2562 “แปลงยาวเกมส์” ครั้งที่ 36 ณ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอแปลงยาว โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุพจน์ บุญยืน รอง ผอ.สปพ.ฉะเชิงเทรา เขต 2 นายบงกช ตันไล้ ประธานเขตคุณภาพแปลงยาว 1 ดร.รัฐสภา นพเกตุ กำนัน ต.หัวสำโรง คณะกรรมการผู้จัดการแข่งขัน ผู้บริหารโรงเรียน หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาคเอกชน ทีมนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกว่า 1,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม

                    น.ส.กมลชญา กล่าวว่า การจัดโครงการการแข่งขันกีฬานักเรียน “แปลงยาวเกมส์” ครั้งที่ 36 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน และผู้ใหญ่ใจดีจำนวนมาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมให้นักเรียน มีโอกาสใช้ทักษะ และประสบการณ์จากที่ได้ฝึกฝนเล่าเรียน มาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ ตลอดจนสรรหานักกีฬาที่มีความสามารถดีเด่นเพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับสูงต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!