ฉะเชิงเทรา-เตือน! อย่าใช้งานหลวงพ่อโสธร เป็นที่มั่วสุม

ฉะเชิงเทรา-เตือน! อย่าใช้งานหลวงพ่อโสธร เป็นที่มั่วสุม

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

        จนท.ชุดจัดระเบียบสังคมฉะเชิงเทรา เข้มงวดโจ๋เที่ยวงานนมัสการหลวงพ่อโสธร งดดื่มของมึนเมา สูบบุหรี่ ห้ามมีพฤติการณ์มั่วสุมเสี่ยงต่อการกระทำผิด

           วันที่ 15 พ.ย. นายมหัตถ์ มงคล ป้องกันจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ในคืนที่ผ่านมาได้จับกุมผู้ดื่มสุรา ภายในงาน 2 ราย นำส่งพนักงานสอบสวน สถ.เมืองฉะเชิงเทรา เปรียบเทียบปรับ จับกุม นายเทพ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เดินสูบบุหรี่ขณะมาเดินเที่ยวงาน ส่งกลิ่นรบกวนผู้ที่อยู่ใกล้เคียง จึงได้ควบคุมตัวมาทำประวัติ และว่ากล่าวตักเตือน ส่วนอีกรายตรวจพบเด็กรวมกลุ่มวัยรุ่นหญิง จำนวน 4 คน อายุ 14-15 ปี รวมกลุ่มสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการกระทำความผิด พนักงานเจ้าหน้าที่จึงทำประวัติ บันทึกตักเตือน สอบถามข้อมูลเบื้องต้น และจะติดตามไปเยี่ยมบ้านอีกครั้ง


           สำหรับในช่วงงานนมัสการหลวงพ่อโสธร และงานประจำปี จ.ฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่8-17พ.ย. รวม10วัน10คืน เจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งประกอบด้วยหน่วยงานของ ป้องกันจังหวัด กอ.รมน.ฉะเชิงเทรา พาณิชย์จังหวัด สาธารณสุขจังหวัด จัดหางานจังหวัด พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด สรรพสามิตจังหวัด ขนส่งจังหวัด ตำรวจภูธรจังหวัด วัฒนธรรมจังหวัด เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา และอีกหลายหน่วยงาน ได้สนธิกำลัง ออกตรวจเฝ้าระวัง ป้องกันปัญหาอาชญากรรม การพกพาอาวุธ การล่อลวง ขอทาน หรือการประพฤติตนไม่เหมาะสม ของผู้ที่เข้าไปเที่ยวงานทุกเพศทุกวัย ห้ามสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า เบียร์ ในที่สาธารณะ โดยได้ดำเนินการทั้งมาตรการตักเตือน และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อทำการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!